xây dựng lại cầu phước lộc nhà bè Đào Sư Tích

Thảo luận trong 'Nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi fland68, 30/3/20.

  1. fland68
    Offline

    fland68 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    18/9/19
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Nhiều dự án xây cầu tại TP.Hồ Chí Minh đang thi công chậm trễ vì vướng giải tỏa mặt bằng..., các dự án xây cầu này trở nên chênh vênh, khó hứa được ngày hoàn thành. Trong các dự án này, tiêu biểu sở hữu thể đề cập tới như: cầu Phước Lộc (huyện Nhà Bè). Từ khu Làng đại học Nhà bè đến dự án xây cầu là 800m.

    Cầu Phước Lộc có tổng chiều dài 710 mét. Trong đó, chiều dài cầu là 386 mét, chiều dài đường 323 m, tổng vốn đầu tư hơn 335 tỉ VNĐ từ ngân sách. Trong ấy tầm giá xây dựng cầu là 210 tỉ VNĐ, Giải phóng mặt bằng 38 tỉ VNĐ. Cầu nằm trên trục đường Đào Sư Tích, huyện Nhà Bè, bắc qua rạch Long Kiểng, kết nối xã Phước Kiển và xã Phước Lộc.

    Xã Phước Lộc chỉ phương pháp trung tâm TP. Hồ Chí Minh khoảng 13km, nhưng ngày nay vẫn là xã có kinh tế kém phát triển, giao thông bất một thể do kênh rạch chia cắt, xe oto nên đi đường vòng cực kỳ xa mới tới được đường Đào Sư Tích xã Phước Lộc. .

    Phía đại diện Ban quản lý dự án ở TP. Hồ Chí Minh cho biết, khó khăn lớn nhất của dự án là việc giải phóng mặt bằng 2 bên trên trục đường Đào Sư Tích Phước Lộc, Phước Kiển. Vì chưa thể bàn giao mặt bằng sạch để thi công nên công trình đang bắt buộc trợ thì dừng thi công trong 5 năm nay. Trong thời kì qua, Uỷ ban nhân dân huyện Nhà Bè đã bắt đầu khiến cho thủ tục điều chỉnh giá, phương án bồi thường mới cho người dân bị giải tỏa theo luật định.


    Vào ngày 10/03/2020 dự án Cầu Phước Lộc cũng chính thức được thi công xây dựng lại, hai bên đường dẫn lên cầu đã được san lấp, giải tỏa mặt bằng. Và bên trong dự án đang triển khai để thi công lại. Theo như thông tin đã công bố trước ấy của những đại diện ban quản lý thì sớm nhất với thể trong năm 2021 cầu Phước Lộc sẽ hoàn thành.


    Khi cầu hoàn tất thì các kdc Đào Sư Tích Phước Kiển, Phước Lộc sẽ được hưởng lợi rộng rãi tự dự án này, kinh tế khu vực được thúc đẩy phát triển, giao thương thuận tiện, nhất là đối có dân cư khu vực đường Đào Sư Tích Phước Lộc sẽ có bước chuyển mình mạnh mẽ.


    Xem thêm những tin tức khác tại khu vực huyện Nhà Bè >>> Tại đây <<<<

    [​IMG]
    Thi công xây dựng lại cầu Phước Lộc Đào Sư Tích Nhà Bè
    [​IMG]
    Thông báo xây dựng cầu trên đường đường Đào Sư Tích Phước Lộc
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này