VOOPOO Argus Pro 80W Pod Mod Kit Chính Hãng

Thảo luận trong 'Nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 31/1/23.

  1. thanhphuocdecor
    Offline

    thanhphuocdecor Expired VIP

    Tham gia ngày:
    13/7/22
    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    0
    Argus Pro 80W, có tất cả những gì mà một Vaper pro cần, pin 3000mAh, dung tích pod 4,5ml, tích hợp RBA và quick firing speed chỉ 0,001 giây
    Voopoo Argus Pro 80w công nghệ tạo nên khác biệt.

    Voopoo được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu trong nghiên cứu và phát triển pod, vape hiện nay. Với Argus Pro, được trang bị những công nghệ mới và hiện đại nhất của hãng.
    Voopoo Argus Pro được quản lý và vận hành bởi chipset GENE.TT, một con chip được hãng này tự phát triển và tích hợp trên các mẫu pod cao cấp của mình. Với GENE.TT cung cấp cho thiết bị khả năng bắt lửa thần tốc chỉ trong 0.01 giây, đây được coi là 1 trong những tốc độ bắt lửa nhanh nhất hiện nay.
    [​IMG]Không chỉ cung cấp khả năng bắt lửa thần tốc, trên Argus Pro còn được tích hợp thêm nhiều chế độ thông minh như ghi: PUFF, xếp hạng SCORE, chế độ bắt đầu chuyển đổi SMART…
    [​IMG]

    Bộ sản phẩm gồm

    1 x Argus PRO Pod Mod
    1 x 4.5mL PnP Pod
    1 x Silicone Pod Sleeve
    1 x 0.3ohm PnP-VM1 Coil
    1 x 0.15ohm PnP-VM6 Coil
    1 x Cáp MicroUSB
    1 x Sách hướng dẫn sử dụng.
    Voopoo Argus Pro 80W là một trong những siêu phẩm ấn tượng đến từ thương hiệu Voopoo. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như những trải nghiệm vaping cực chất mà thiết bị này mang lại. Qua bài viết, hãy cùng Torai9 Vape Store đi đánh giá chi tiết những ưu điểm về mặt thiết kế cũng như những tính năng nổi trội của siêu phẩm này.

    Đánh giá chi tiết về Voopoo Argus Pro 80W.

    1.1. Thông số, tính năng chi tiết của sản phẩm.

    Để giúp anh em có được cái nhìn tổng quan về thiết bị, dưới đây là tóm tắt một vài thông số kỹ thuật của máy:
    Thương hiệu: Voopoo.
    Chất liệu: kim loại và da.
    Được trang bị các chế độ an toàn: chống đoản mạch, cảnh báo nhiệt độ, khóa thông minh.
    Dung lượng pin: dung lượng 3000mAh.
    Công suất máy: 5W-80W.
    Loại chipset: Chip GENE.TT thế hệ mới, được nâng cấp.
    Thời gian bắt lửa: 0,001 giây Ignite Freed.
    Chế độ được tích hợp: Nhận dạng thông minh cuộn dây, Chế độ thông minh, Chế độ RBA.
    Dung tích bình pod: 4,5ml.
    Cap sạc: Type C 5V/2A.
    Loại dây coil: PnP coil.
    [​IMG]
    Voopoo Argus Pro 80W​

    1.2. Bộ sản phẩm gồm.

    Khui hộp sản phẩm sẽ bao gồm:
    1 x Argus PRO Pod Mod.
    1 x 4.5mL PnP Pod.
    1 x Silicone Pod Sleeve.
    1 x 0.3ohm PnP-VM1 Coil.
    1 x 0.15ohm PnP-VM6 Coil.
    1 x Cáp Micro USB.
    1 x Sách hướng dẫn sử dụng.
    Lưu ý: Bên trong hộp sản phẩm không bao gồm tinh dầu vape, các phụ kiện vape và coil thay thế. Chính vì vậy, anh em cần dựa vào những thông số kỹ thuật của máy để có thể chọn lựa được dòng tinh dầu phù hợp với máy và sở thích cá nhân. Khi mua sản phẩm tại Torai9 Vape Store, anh em sẽ được tư vấn và tìm ra dòng tinh dầu phù hợp.
    [​IMG]
    Bộ sản phẩm​

    1.3. Voopoo Argus Pro 80W công nghệ tạo nên khác biệt.

    Thiết kế ấn tượng của máy là một trong những điểm nhấn quan trọng khi người ta nhắc đến Voopoo Argus Pro 80W. Thiết kế bên ngoài của thiết bị mang phong cách kỳ lịch lãm, không quá bụi bặm nhưng vẫn phù hợp cả đối tượng trẻ lẫn những người trung niên. Thân máy được làm từ chất liệu hợp kim kẽm có độ bền bỉ cực cao. Kết hợp cùng với đó là điểm nhấn từ chất liệu da tạo giúp thiết bị càng tăng thêm vẻ sang trọng nhưng vẫn không kém phần cá tính.
    [​IMG]
    Voopoo Argus Pro 80W có thiết kế ấn tượng​

    Chưa dừng lại ở đó, Voopoo Argus Pro 80W còn sở hữu nhiều tính năng nổi trội, mang lại trải nghiệm vaping mượt mà. Nhắc đến thương hiệu vape Voopoo, người ta vẫn thường biết đây là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc nghiên cứu và cho ra đời những dòng vape cao cấp được trang bị những công nghệ dẫn đầu xu thế, hợp xu hướng giới trẻ.
    Siêu phẩm Voopoo Argus Pro 80W được trang bị chipset GENE.TT được cải tiến có chức năng quản lý vận hành máy. Theo Torai9 Vape nhận định, thiết bị này thậm chí còn vượt trội hơn hẳn nếu đem so sánh với những dòng Pod cao cấp trên thị trường hiện nay. Nhờ chipset GENE.TT, máy có khả năng bắt lửa cực kỳ nhanh, thời gian chưa đầy 0.01 giây. Siêu phẩm này còn được nhiều người ví là một trong những dòng Pod có thời gian bắt lửa thần tốc nhất và nhanh nhất hiện nay.
    Đặc biệt, Voopoo Argus Pro 80W còn được tích hợp nhiều chế độ thông minh khác, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Chúng ta có thể liệt kê gồm: khả năng PUFF, xếp hạng SCORE, chế độ chuyển đổi thông minh SMART cùng nhiều công nghệ thông minh khác giúp cho dong máy áp đảo các dòng Pod khác cùng phân khúc.
    [​IMG]
    Voopoo Argus Pro 80W sở hữu nhiều tính năng hiện đại​

    1.4. Chế độ RBA tiên tiến.

    Voopoo Argus Pro 80W được trang bị chế độ RBA tiên tiến giúp người dùng có thể dễ dàng trong việc thay thế, vệ sinh cuộn dây coil. Nhờ đó mà tuổi thọ của máy được kéo dài và máy khỏe hơn/
    Với công đoạn vệ sinh, bạn chỉ cần thay thế phần bông hoặc làm sạch lại phần bông gòn xung quanh cuộn dây coil thay vì phải thay cuộn đốt như một số dòng Pod phổ thông trên thị trường. Chỉ với cách đơn giản đó là bạn đã có thể đảm bảo được hương vị khi vaping. Nhờ đó mà bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí lớn hàng tháng và cũng không phải mất quá nhiều thời gian với những thao tác rườm rà.
    Cũng giống như những dòng Pod mà Voopoo đã cho ra mắt trước đây, Voopoo Argus Pro 80W được trang bị cuộn dây đốt PnP giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng. Nhờ đó, anh em có thể thoải mái trải nghiệm đa dạng kiểu vaping khác nhau.
    Chưa dừng lại ở đó, Voopoo Argus Pro 80W còn được trang bị viên pin với dung lượng lên đến 3000mAh, con số này sẽ đảm bảo cho anh em sử dụng thiết bị trong suốt ngày dài mà không cần sạc lại. Hình thức sạc lại pin được nạp qua cổng sạc Type C 5V/2A cực kỳ thuận tiện, thời gian sạc lại cực nhanh chóng.
    Phần bên hông của Voopoo Argus Pro 80W được trang bị cần gạt chỉnh gió giúp anh em dễ dàng điều chỉnh luồng hơi dễ dàng phù hợp với kiểu vaping mà mình đang sử dụng. Theo đánh giá của Torai9 Vape Store, những trải nghiệm mà Voopoo Argus Pro 80W mang lại vô cùng đẳng cấp, cực kỳ thích hợp với những anh em yêu thích những cuộc vaping khói dày, mạnh mẽ.

    Voopoo Argus Pro 80W Pod Mod Kit phù hợp cho những ai?

    Để chọn được cho mình thiết bị chơi khói phù hợp với nhu cầu sử dụng và sở thích của bản thân không phải là điều dễ dàng, nhất là đối với những anh em mới ban đầu tiếp cận với vape. Qua nhận định về thiết kế cùng những tính năng nổi trội mà Voopoo Argus Pro 80W sở hữu Torai9 Vape Store đánh giá dòng Pod này thích hợp đối với anh em đã có kinh nghiệm chơi vape được một khoảng thời gian khá dài và muốn nâng cấp tầm trải nghiệm vaing của mình, muốn thử dòng Pod cao cấp hơn, mới lạ hơn.
    Tuy nhiên, đối với những anh em mới làm quen với vape không lâu cũng có thể thử trải nghiệm siêu phẩm này bởi nó có giá thành khá rẻ so với những tính năng mà thiết bị sở hữu. Còn nói về cách sử dụng, cũng sẽ khá đơn giản nếu anh em bỏ thời gian ra để tìm hiểu.
    Bởi thiết bị có vẻ bề ngoài sang trọng, thiết kế tỉ mỉ nhưng cũng không kém phần cá tính nên sẽ phù hợp với rất nhiều đối tượng khác nhau.
    [​IMG]
    Những ai phù hợp với Voopoo Argus Pro 80W​

    Voopoo Argus Pro 80W Pod Mod Kit chính hãng mua ở đâu?

    Để có thể mua Voopoo Argus Pro 80W chính hãng, đảm bảo chất lượng với giá tốt nhất, Torai9 Vape Store sẽ là gợi ý tốt nhất cho bạn ở thời điểm này. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc đặt hàng trực tiếp ở trên website cũng cực kỳ thuận tiện và nhanh chóng. Cửa hàng cam kết hàng chính hãng, giá tốt nhất, có đầy đủ giấy tờ chứng minh xuất xứ của sản phẩm. Với sự tư vấn tận tình từ phía nhân viên am hiểu sâu về vape, chắc chắn sẽ giúp bạn chọn mua được thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân khi đến đây.
    [​IMG]
    Địa chỉ cung cấp thuốc lá điện tử uy tín​

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 174 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Phú Nhuận, TPHCM.
    Hotline: 0948.550.841.
    Với những đánh giá về Voopoo Argus Pro 80W mà Torai9 Vape Store vừa chia sẻ hy vọng bạn đã hình dung được những tính năng nổi trội mà thiết bị này mang lại. Sẽ là thiếu sót cực kỳ lớn nếu như bạn chưa sở hữu siêu phẩm này. Nếu có nhu cầu đặt hàng, vui lòng liên hệ với Torai9 Vape Store để được đặt hàng sớm nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này