Với Ronaldo, Man Utd đang sở hữu hàng công dày nhất trong nhóm Big 4

Thảo luận trong 'Cuộc sống muôn màu' bắt đầu bởi Tintuc247, 18/9/21.

  1. Tintuc247
    Offline

    Tintuc247 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    5/5/21
    Bài viết:
    909
    Đã được thích:
    0
    Cristiano Ronaldo đã chiếm gần như toàn bộ các mặt báo thể thao ở nước Anh trong vòng một tuần qua. Từ việc anh đến Manchester lúc nào, ở căn biệt thự ra sao, cho đến chuyện ra sân tập bao nhiêu buổi,... Tất cả đều được các phóng viên tỉ mỉ thuật lại cho độc giả.

    Xem thêm: RED88


    [​IMG]
    Ronaldo có ngay cú đúp trong ngày ra quân.

    Và không phụ lòng trông đợi của NHM Manchester United, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã có ghi một cú đúp ngay trong ngày ra mắt sân Old Trafford. Đó như là một tuyên bố dõng dạc rằng, với Ronaldo, Quỷ đỏ đã sẵn sàng tranh chấp sòng phẳng chức vô địch Premier League mùa giải này.
    Nhìn một cách tổng thể, đây không phải là một nhận định "lạc quan tếu". Khi có thêm Ronaldo trong đội hình, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có ít nhất ba tiền đạo giỏi ở trên hàng công, có thể sắp xếp theo thứ tự là Ronaldo, Mason Greenwood và Edinson Cavani. Trong một vài trường hợp, Greenwood có thể được kéo dạt ra cánh, như trận gặp Newcastle chẳng hạn để chia lửa với Ronaldo. Trong một giải đấu khắc nghiệt như Premier League, có đến 3 sự lựa chọn khả dĩ cho vị trí tiền đạo cắm là một điều tuyệt vời.
    Trong khi đó, người hàng xóm Man City của Quỷ đỏ hẳn vẫn có những lăn tăn về vị trí tiền đạo mũi nhọn. Việc Sergio Aguero rời đi ở mùa Hè vừa qua, khiến Pep Guardiola không còn xây dựng lối chơi phụ thuộc vào một tiền đạo nhất định nào cả. Sức mạnh của Man City giờ đây sẽ dựa phần nhiều vào các tiền vệ tấn công, hoặc các tiền đạo ảo như Sterling hay Ferran Torres. Nhưng nói gì thì nói, đây cũng chỉ là cách "chữa cháy" tạm thời của Pep. Ông vẫn cần lắm một sát thủ như Ronaldo ở trong vòng cấm. Một mình Gabriel Jesus có lẽ là cáng đáng công việc của một trung phong không nổi.
    [​IMG]
    Salah vẫn là trọng pháo của Liverpool.

    Với Liverpool, câu chuyện của họ vẫn chỉ là sức khỏe của Mo Salah. Nếu Salah còn khỏe mạnh, Liverpool vẫn đủ sức cạnh tranh ở các đấu trường. Nhưng nếu cầu thủ người Ai Cập dính chấn thương hay thẻ phạt, The Kop sẽ mất đi một trọng pháo. Ở mùa giải này, người ta đã thấy sự tiến bộ phần nào từ Diogo Jota. Song có lẽ, anh chỉ là quân bài xoay tua khi mà Roberto Firmino chưa thực sự có phong độ tốt.
    Cuối cùng, Chelsea là đội bóng có một trung phong cắm mang lại cảm giác an toàn nhất cho các CĐV. Romelu Lukaku đã ghi liên tiếp 3 bàn trong 3 vòng đấu vừa qua. Đó là một dấu hiệu tốt. Nhưng nên nhớ, nếu Lukaku có vấn đề về thể trạng, Chelsea sẽ rơi vào rắc rối của chính họ trong năm ngoái, đó là thiếu một mẫu tiền đạo săn bàn ở trong vòng cấm. Ngoài Lukaku, những Werner hay Hakim Ziyech đều không thể lãnh trọng trách ghi bàn chủ lực cho Chelsea.
    Tốc độ khó tin của Ronaldo:
    Ngọa Long | 21:42 13/09/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này