Vapevietnam chuyên gia tư vấn chơi vape giá rẻ tại quận 6

Thảo luận trong 'Cuộc sống muôn màu' bắt đầu bởi sunholdings, 30/1/23.

  1. sunholdings
    Offline

    sunholdings Expired VIP

    Tham gia ngày:
    11/6/22
    Bài viết:
    992
    Đã được thích:
    0
    Theo thống kê từ một phân tích gần đây, cứ hút trung bình 50 điều thuốc lá sẽ có một đột biến DNA ở mỗi tế bào phổi. Người hút một bao thuốc lá (20 điếu) mỗi ngày trong một năm sẽ tạo ra 150 đột biến ở mỗi tế bào phổi, 97 đột biến ở mỗi tế bào thanh quản, 39 đột biến ở mỗi tế bào hầu họng, 18 đột biến ở mỗi tế bào bàng quang và 6 đột biến ở mỗi tế bào gan.
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/bp-mods-lightsaber-model-s-thiet-bi-pod-system/
    Qua thống kê, chúng ta có thể biết chính xác có bao nhiêu đột biến ADN liên quan tới ung thư được tích lũy trong cơ thể của người hút thuốc qua thời gian.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/uwell-caliburn-ak3-pod-kit-thiet-bi-pod-system/

    Các nghiên cứu dịch tễ học trước đây đã chỉ ra sự liên kết giữa hút thuốc lá với ít nhất 17 loại ung thư, nhưng đây là lần đầu tiên các nhà nghiên cứu đã có thể xác định số lượng phân tử bị tổn thương trên ADN.
    Nhà vật lý sinh học Ludmil Alexandrov và đồng nghiệp của ông đã phát hiện ra kết quả này khi so sánh ADN trong khối u của 2500 người hút thuốc và 1000 người không hút thuốc tại tại phòng thí nghiệm quốc gia Los Alamos ở New Mexico. Điều này cho phép họ xác định các đột biến có liên quan đến hút thuốc lá.
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/vaporesso-x-moti-x-mini-29w-pod-kit/
    Về mặt lý thuyết, mỗi đột biến ADN đều có khả năng gây tổn thương cho gen di truyền khiến các tế bào trở thành ung thư. Tuy nhiên, chúng ta vẫn chưa tìm ra xác suất của một biến đổi ADN có liên quan tới hút thuốc lá chuyển thành ung thư, hoặc những dạng đột biến ADN nào có thể sẽ là ác tính. "Đây là nghiên cứu mà hiện nay chúng tôi đang theo đuổi", Alexandrov nói.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này