Ưu điểm của máy bẻ đai tại Chí Hướng độ bền cao tại Thanh Hóa

Thảo luận trong 'Cuộc sống muôn màu' bắt đầu bởi raovatuytintphcm, 26/7/19.

  1. raovatuytintphcm
    Offline

    raovatuytintphcm Expired VIP

    Tham gia ngày:
    27/11/18
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    0
    Sản phẩm máy bẻ đai sắt công trình là dòng máy có công nghệ vượt trội mang tính tự động hóa, tích hợp nhiều thao tác, tạo ra các đai thép với kích cỡ, hình dạng khác nhau, dùng trong kết cấu bê tông cốt thép.

    [​IMG]

    Cơ sở chúng tôi luôn luôn chú trọng cả chất lượng lẫn giá cả của những sản phẩm đem bán cho khách hàng, giúp khách hàng chọn mua được máy bẻ đai sắt chất lượng thế hệ mới đúng nhu cầu, giá cả cạnh tranh nhất. Bạn sẽ liền tù tù nhận được sự tham vấn, tương trợ bất cứ khi nào máy gặp sự cố và luôn cảm thấy hài lòng về số tiền đã bỏ ra mua sản phẩm tại CHIHO. Do đó mà bây giờ, máy bẻ đai sắt tự động Chí Hướng được rất nhiều nhà thầu lựa chọn, dùng trong nhiều công trình xây dựng.

    Khi có nhu cầu mua máy bẻ đai sắt (tai dê), các khách hàng muốn được báo giá máy bẻ tai dê này như thế nào cũng là điều mà các đơn vị cung cần thiết bị cần quan hoài để đưa đến khách hàng những thông tin hữu ích giúp khách hàng hài long nhất có thể khi chọn mua thiết bị.

    Đáp ứng được theo nhu cầu của ngành xây dựng công ty chế tạo Chí Hướng đã chế tác thành công chiếc máy bẻ đai sắt hoàn toàn tự động và cho ra những hình ảnh máy bẻ đai rất chuẩn đem lại cho các nhà thầu một chiếc máy bẻ đai rất chấp thuận.

    Máy làm đai sắt tự động sử dụng cơ khí hoàn toàn bằng thép chịu mài mòn cao do đó khi đang làm việc với tốc độ cao sắt được nắn vẫn thẳng và đều, độ mài mòn thấp, tạo cho máy vẫn hoạt động êm nâng cao tuổi thọ của motor.

    [​IMG]

    Máy bẻ đai sắt xây dựng có nhiều công dụng như: bẻ, nắn cắt, uốn với công suất lớn và thời gian cho ra sản phẩm rất nhanh 1 phút có thể cắt được từ 6 - 8m cho hiệu quả làm việc cao mà không mất thời kì và uổng thuê nhân lực.

    Đối với máy bẻ đai sắt của cơ sở Chi Hướng là một trong những sản phẩm trổi nhất trong ngành xây dựng hiện với công nghệ tự động hoàn toàn, dễ dàng điều chỉnh để tạo ra các đai thép với kích cỡ, hình dáng khác nhau sử dụng trong kết cấu bê tông cốt thép. Máy có tốc độ uốn: 5 -7 m/phút, góc uốn đai vuông, chữ nhật , chữ U, chữ L, tam giác, duỗi thẳng, cắt đoạn với tốc độ 30m/phút.

    Do đó mà máy nắn thép tự động có các ưu điểm như: chuyển đổi sản phẩm nhanh, xác thực cả kích tấc và số lượng bằng hệ thống điều khiển bản mạch điện tử. Các bộ phận nắn sắt được chế tạo bằng hợp kim theo tiêu chuẩn cơ khí, tuổi thọ cao, xác thực tuyệt đối giúp tần tiện cả về nhân công và nguyên vật liệu. Các bộ phận cơ khí và mạch điện được chuẩn hóa giúp dễ dàng sửa chữa và thay thế.

    Tham khảo thêm về những điểm mạnh của máy bẻ đai sắt tự động của Chí Hướng giá rẻ tại cần Thơ máy bẻ đai sắt cá heo việt

    TRỤ SỞ CHÍNH
    CÔNG TY TNHH SX TM CƠ KHÍ - CHẾ TẠO CHÍ HƯỚNG
    Địa chỉ: 310 đường Tân Thới Hiệp 07, khu phố 4, phường Tân Thới Hiệp, quận 12 TPHCM

    Điện thoại: 0947 000 155 - 0948 844 411

    Điện thoại bàn: 028.66.50.51.55

    Email: [email protected]

    Website: cokhitudongchiho.com

    VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI​
    301 Tam Trinh, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội

    VĂN PHÒNG TPHCM​
    256 /26/2 Đường Thạnh Xuân 25, khu phố 2, Phường Thạnh Xuân, Quận 12
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này