U15 Việt Nam 3-1 U15 Philippines: Chiến thắng dễ dàng

Thảo luận trong 'Cuộc sống muôn màu' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 29/7/19.

  1. nuocepbuoi
    Offline

    nuocepbuoi Expired VIP

    Tham gia ngày:
    4/4/18
    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    0
    U15 Việt Nam tham dự giải U15 Đông Nam Á 2019, với mục tiêu vô địch. Nhưng ngay ở trận đầu ra quân, thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã nhận thất bại với tỷ số 2-0 trước U15 Indonesia. Trận thua này, đã là làn thứ 4 liên tiếp các đội trẻ bong88 của Việt Nam không thắng được “đại bàng Garuda”.

    Không những thế, nó còn khiến các cầu thủ của chúng ta đều rời giải khi vòng bảng khép lại. Thế nên, nếu không sớm cải thiện tình hình bằng chiến thắng tiếp theo, U15 Việt Nam sẽ rất có thể đi vào vết xe đổ đó.

    Đối thủ tới đây của thầy trò HLV Đinh Thế Nam là U17 Philippines. Đội bóng này cũng đã nhận thất bại nặng nề 1-7 trước U15 Đông Timor. Với đội hình không quá manh, đây là cơ hội để U15 Việt Nam giành được trọn vẹn ba điểm đầu tiên.
    [​IMG]
    Trong quá khứ ở hai đối đầu tại giải U15 Đông Nam Á gần nhất, U15 Philippines đều đã phải nhận những trận thua cách biệt với tỷ số 0-7 và 1-6.

    Ngay sau tiếng còi khai cuộc, U15 Việt Nam là những người làm chủ thế trận và có nhiều cơ hội được tạo ra. Phút 24, Văn Phong cụ thể ưu thế bằng bàn thắng đưa đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam vươt lên.

    Trong khi đó, U15 Philippines chỉ chơi phòng ngự và chờ đợi ở những tình huống phản công. Hiệp 1 khép lại với lợi thế một bàn dẫn trước cho U15 Việt Nam.

    Ngay khi hiệp 2 mới bắt đầu, Văn Quỳ có liên tiếp hai pha lập công ở những phút 47 và 49, đưa U15 Việt Nam vươn lên dẫn 3-0. Những phút sau đó, các học trò của HLV Đinh Thế Nam tạo được nhiều cơ hội nhưng không có thêm bàn thắng.

    Trong một tình huống mắc sai lầm của hàng thủ Việt Nam, U15 Philippines có bàn rút ngắn tỷ số. Chung cuộc, U15 Việt Nam giành thắng lợi 3-1 trước U15 Philippines và vươn lên vị trí thứ 3 với khoảng cách 3 điểm ít hơn hai đội dẫn đầu.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này