Truoctrandau đưa tin: Cựu tiền đạo Bình Dương dương

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm' bắt đầu bởi duanlamthem, 2/4/20.

  1. duanlamthem
    Offline

    duanlamthem Expired VIP

    Tham gia ngày:
    14/2/20
    Bài viết:
    1,646
    Đã được thích:
    0
    Cựu tiền đạo của Becamex Bình Dương, Wander Luiz xác nhận trên mạng xã hội rằng mình đã không may dương tính với Covid-19.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/nhan-dinh-jeoutai-technology-vs-taiwan-beer-29-03-taiwan-sbl-2

    Đại dịch Covid-19 đang có những diễn biến vô cùng khó lường trên thế giới cũng như Đông Nam Á. Chỉ tính riêng Đông Nam Á của chúng ta, Covid-19 đã có mặt ở 11/11 quốc gia trong khu vực. Số ca nhiễm Covid-19 đang tăng lên từng ngày, từng giờ và không chừa một ai. Mới đây nhất cựu tiền đạo của Becamex Bình Dương, Wander Luiz xác nhận trên mạng xã hội rằng mình đã không may dương tính với Covid-19. Theo đó tiền đạo người Brazil thú nhận mình đã dương tính với Covid-19 nhưng vẫn đang rất khỏe mạnh và chưa có triệu chứng của căn bệnh này. “Tôi vẫn ổn, dù không bị sốt nhưng tôi vẫn sẽ theo phác đồ điều trị của bác sĩ. Hiện tại, tôi phải tự cách ly mình và hy vọng mọi chuyện sẽ ổn. Cảm ơn CLB Persib Bandung và đội ngũ y tế đã hỗ trợ tôi. Hy vọng mọi chuyện sẽ ổn và tôi có thể trở lại với bóng đá”.

    [​IMG]

    Wander Luiz từng chơi bóng ở Việt Nam cho CLB Long An, Quảng Nam, Cần Thơ và gần đây nhất là CLB Bình Dương. Mùa giải 2020 anh tới đầu quân cho Persib Bandung. Tại đội bóng mới, chân sút sinh năm 1992 đã ghi được 5 bàn thắng sau 3 vòng đấu và đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của giải vô địch Quốc gia Indonesia. Từ khi Covid-19 xuất hiện ở Indonesia, CLB Persib Bandung đã đã cho tất cả cầu thủ làm xét nghiệm nhưng không ai bị phát hiện nhiễm bệnh. Tuy nhiên, trong lần kiểm tra thứ 2, Wander Luiz đã dương tính với Covid-19. Văn Toàn ủng hộ hoãn V-League giữa mùa Covid-19 Văn Toàn ủng hộ hoãn V-League giữa mùa Covid-19 Là một cầu thủ đang trực tiếp thi đấu tại V-League 2020, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã lên tiếng ủng hộ phương án hoãn giải đấu để có thể đảm bảo an toàn giữa mùa dịch Covid-19. Wander Luiz đang chơi bóng tại Indonesia Wander Luiz đang chơi bóng tại Indonesia Khi nhận được thông báo đội bóng Indonesia đã cho khử trùng khu tập luyện, thi đấu, khu văn phòng, phòng radio và khu cà phê cũng như cửa hàng lưu niệm. Toàn đội cũng đã chủ động cách ly để có thể đảm bảo sức khỏe cho các cầu thủ cũng như người xung quanh. Hiện tại giải vô địch Quốc gia Indonesia cũng đang bị tạm hoãn do ảnh hưởng của Covid và vẫn chưa thể hẹn ngày trở lại vì dịch bệnh đang diễn ra rất khó lường.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này