Thomas Tuchel giao cho Pulisic vai trò mới

Thảo luận trong 'Cuộc sống muôn màu' bắt đầu bởi tinmoi, 7/2/21.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Tham gia ngày:
    27/4/20
    Bài viết:
    961
    Đã được thích:
    0
    Khi Thomas Tuchel được bổ nhiệm làm HLV Chelsea, Pulisic đã được tái hợp với người thầy từng dìu dắt anh lên một đẳng cấp mới ở Borussia Dortmund.

    Xem thêm: FIVE88


    Ở trận thắng 2-0 của Chelsea trước Burnley cuối tuần qua, tiền đạo người Mỹ ra sân từ ghế dự bị và có được pha kiến tạo cho Marcos Alonso lập công.
    [​IMG]
    Thời gian tới, HLV Tuchel sẽ phải làm việc nhiều, để phát huy tối đa sức mạnh tấn công của The Blues, trong bối cảnh những Timo Werner, Kai Havertz đều chưa đạt phong độ tốt nhất. Và Pulisic cũng sẽ đóng vai trò quan trọng trong chiến thuật của vị chiến lược gia người Đức.
    Pulisic nói trên trang web chính thức của Chelsea về vai trò của mình: "Đó là một kiểu tiền đạo ảo.
    Mọi chuyện vẫn tốt cho đến nay. Chúng tôi đã có một cái nhìn mới mẻ về mọi thứ, chúng tôi đã có một chiến thắng thực sự tốt, nên đó là một khởi đầu tích cực."

    Pulisic cũng cho thấy sự tự tin trước lần đụng độ Tottenham Hotspur của Jose Mourinho: "Đây là thời điểm tốt để chúng tôi gặp họ, và hướng đến kết quả tốt đẹp.
    Chúng tôi cảm thấy tự tin. Chúng tôi thực sự rất hứng thú. Đó là một cơ hội tốt để đưa ra tuyên bố và quan trọng nhất là chúng tôi sẽ có thêm động lực thi đấu. Một kết quả tốt trước một đội tốt có thể mang lại nhiều thứ cho chúng tôi."

    Khởi đầu sự nghiệp của Pulisic ở Chelsea:
    Minh Tuấn | 11:41 03/02/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này