Thiết kế nhà thuốc như thế nào là đạt yêu cầu?

Thảo luận trong 'Thiết kế, in ấn' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 9/9/19.

  1. linhnguyen9696
    Offline

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    28/3/19
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Có thể nói tất cả những điều tốt đẹp có thể được áp dụng cho một hiệu thuốc không? Khi nghĩ về một hiệu thuốc, người ta sẽ nghĩ đến một không gian rộng lớn với đủ loại dịch vụ và sản phẩm, nhưng điều gì xảy ra nếu bạn chỉ có một vài mét vuông theo ý của bạn?

    Giống như tiếp thị, thiết kế nhà thuốc và bán hàng dược phẩm thường bị bỏ qua trong một kế hoạch kinh doanh độc lập của nhà thuốc. Cho dù nhà thuốc của bạn đang trong giai đoạn lập kế hoạch hoặc đã kinh doanh trong nhiều năm, để suy nghĩ chiến lược về những gì sẽ khiến nhà thuốc của bạn khác biệt với đối thủ cạnh tranh và đưa khách hàng đến quầy của bạn.
    [​IMG]

    Bạn có thể mở rộng kinh doanh hiện tại của mình và thu hút khách hàng mới với chiến lược thiết kế, trang trí, bảng hiệu và kế hoạch sàn hiệu quả cho các hiệu thuốc của mình. Bạn có thể tạo ra một hiệu thuốc hoạt động chỉ trong 40 mét vuông? Tạp chí kienthucnoithat nghĩ vậy. Và đây, là cách làm thế nào dành cho bạn đọc.

    Trước hết, thách thức là tối ưu hóa không gian, khiến nó hoạt động cũng như hấp dẫn. Người ta phải lập kế hoạch cho mỗi mét vuông của không gian có sẵn, trung tâm của hiệu thuốc nơi các dược sĩ sinh hoạt và làm việc suốt cả ngày dài.

    [​IMG]

    Khu vực trưng bày phải hiệu quả với không gian dành riêng cho cả kho thuốc cần dễ dàng tiếp cận và cho tủ lạnh (nếu không có số lượng lớn thuốc có thể được lắp đặt phía sau quầy). Nó phải có thể giữ một văn phòng nhỏ nơi dược sĩ cũng có thể kiểm tra các đơn đặt hàng và sự xuất hiện của hàng hóa.
    Nếu thiết kế nhà thuốc thiếu không gian lưu trữ và không có một lượng lớn đơn hàng mỗi ngày, thì nó sẽ cần phải có bộ lưu trữ tốt. Có một loạt các đồ nội thất cửa hàng được tích hợp lưu trữ phía sau các hình ảnh giao tiếp chuyên dụng, một số khác ở phía dưới (cơ sở và ngăn kéo). Hơn nữa, chính cấu hình của đồ nội thất, tạo đường cong chẳng hạn, có thể tạo không gian hiển thị ở phía trước và một không gian nhỏ để lưu trữ ở bên trong hoặc thay vào đó tạo ra một khu vực tư vấn nhỏ. Điều quan trọng là tạo và duy trì màn hình ngay lập tức và được đặt hàng và nói không với việc hiển thị nhiều nhãn hiệu với nhau và nói có để đặt hàng và đơn giản hóa việc nhắn tin các danh mục trên màn hình và dọc theo các bức tường.

    [​IMG]

    Nói có với màn hình thấp phân chia không gian và sáng lên tốt hơn vì chúng trong suốt và tạo hiệu ứng nổi với hình ảnh có chứa tên thương hiệu hoặc ưu đãi bạn muốn làm nổi bật.

    Kết hợp kinh nghiệm thiết kế hình ảnh sâu rộng và ý tưởng sáng tạo của mình, tạp chí Kienthucnoithat tạo ra các khái niệm giúp cải thiện bố cục cửa hàng, tăng tinh thần nhân viên và quan trọng nhất là vượt quá mong đợi của khách hàng. Quầy tiếp khách được bố trí ngay cửa ra vào, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng dễ dàng hơn trong việc tư vấn bệnh trạng với các dược sĩ.

    [​IMG]

    Nếu thấy bài viết thiết kế nhà thuốc này hữu ích, bạn đọc có thể tham khao thêm những thông tin bổ ích khác tại website của chúng tôi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này