Soikeoinfo tin: Daniel James bất ngờ với khả năng hơn người của Bruno Fernandes

Thảo luận trong 'Cuộc sống muôn màu' bắt đầu bởi Tintuc, 13/2/20.

  1. Tintuc
    Offline

    Tintuc Expired VIP

    Tham gia ngày:
    4/2/20
    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    0
    Tiền vệ người Bồ Đào Nha, Fernandes đã ký hợp đồng năm năm rưỡi với Man Utd sau khi câu lạc bộ đồng ý một hợp đồng chuyển nhượng trị giá 46.5 triệu bảng vào tháng Giêng với Sporting Lisbon. Cầu thủ 25 tuổi này đã ra mắt cho United vào cuối tuần trước, trong trận hòa không bàn thắng với Wolves và đặt dấu ấn của mình lên lối chơi Quỷ đỏ.
    Đọc thêm: Soi keo anh hom nay
    [​IMG]
    "Anh ấy đang thích nghi với mọi thứ một cách tuyệt vời," James nói với MUTV khi được hỏi về người đồng đội mới.
    "Bruno nói tiếng Anh tuyệt vời. Vì vậy, tôi nghĩ ngay khi anh ấy mới đến, anh ấy đã tạo ảnh hưởng vào trận đấu và anh ấy đã cho thấy những gì anh ấy có thể làm được ở lần ra sân gần nhất, trong trận ra mắt.
    Anh ấy thật tuyệt. Khi có anh ấy ở phía sau, nếu chúng tôi có thể có được mối liên kết đó, mọi thứ sẽ tuyệt vời đối với tôi."

    Quỷ đỏ đang nhọc nhằn trong cuộc đua top 4, và vẫn đang cạnh tranh ở Europa League và FA Cup. James đã đặt mục tiêu giành được ít nhất một chiếc cúp từ nay đến cuối mùa giải.
    Tiền vệ xứ Wales nói: "Vâng, đó là điều chúng tôi phải đạt được. Đó là lý do tại sao tôi ở câu lạc bộ này, để giành các danh hiệu và chúng tôi đã có cơ hội lớn trong cả hai đấu trường.
    Chúng tôi sẽ có trận đấu ở Premier League với Chelsea và sau đó, chúng tôi có trận đấu tại Europa League vào thứ Năm. Chúng tôi sẽ bước vào cả hai trận đấu với những cái đầu ngẩng cao."

    Tài năng của Fernandes:
    Minh Tuấn | 06:05 10/02/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này