Quy trình in phong bì – bì thư tại cty in ấn Cao Huy Hoàng

Thảo luận trong 'Cuộc sống muôn màu' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 18/4/18.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1 Active Member

    Tham gia ngày:
    9/3/17
    Bài viết:
    1,445
    Đã được thích:
    0
    Bao thư là 1 sản phẩm đã dần trở nên phổ biến trong giới doanh nghiệp. tuy nhiên đối cùng các doanh nghiệp mới, để tìm ngay được 1 xưởng in bao thư phù hợp ko phải là một điều dễ dàng. Trước khi đến xưởng in để quyết định in 1 lượng lớn bao thư, quý doanh nghiệp hãy tìm hiểu sơ về quy trình in ấn phong bì thư.
    [​IMG]
    Giai đoạn 1 – Tiếp nhận yêu cầu in bao thư


    Đây là giai đoạn trước hết giúp xác định mong muốn của doanh nghiệp về sản phẩm như: mục đích dùng của bao thư, nhu cầu đặc biệt đối với bao thư, số lượng in, chất lượng vật liệu in, chi phí in,.. Khi quý khách hàng đưa ra nhu cầu rõ ràng có thể giúp nhà cấu tạo dễ dàng nắm bắt, tạo thành sản phẩm đáp ứng được những tiêu chí & tiết kiệm thời gian của cả 2 bên xưởng in và doanh nghiệp.

    Giai đoạn 2 – thiết kế in phong bì - bao thư


    Đây là giai đoạn quan trọng nhất quyết định thành phẩm có thể như thế nào. Có nhiều điều cần đáng chú ý trong việc cấu tạo như kích thước, hình dáng, màu sắc, nội dung, kiểu chữ, bố cục, hình ảnh, logo,… Bạn có thể nêu những yêu cầu và mong muốn của bạn cho nhà in ấn & xưởng in có thể làm tốt tiến hành tiếp nhận & thiết kế cho bạn.

    Bên cạnh việc thiết kế & in bao thư nhỏ, Những doanh nghiệp yêu cầu các dịch vụ cty in túi giấy hay bao bì lớn, xài để đựng tài liệu quan trọng, hợp đồng chẳng hạn. Loại bao bì này cấu tạo tương tự như bao thư tuy nhiên kích thước lớn hơn và sẽ dùng loại chất liệu giấy khác.

    Giai đoạn ba – Kiểm duyệt sản phẩm



    Sau khi xưởng in thiết kế xong, họ có thể gửi cho bạn lại file mềm mềm hoặc sản phẩm mẫu. Bạn có thể xem xét sản phẩm này, nếu bạn hài lòng, sản phẩm có khả năng được gửi ngay đến xưởng & in. Còn nếu bạn chưa hài lòng, bạn trình bày mong muốn của mình về thành phẩm từ đó nhà cấu tạo có thể chỉnh sửa lại hoặc cấu tạo mới cho đến khi bạn hoàn toàn hài lòng với sản phẩm


    Giai đoạn bốn – In ấn bao thư


    ngày nay kĩ thuật in ấn rất tiến bộ & các kĩ thuật in ấn khác nhau có ưu & nhược điểm riêng vì thế xưởng in có thể làm tốt giúp quý khách hàng nên chọn lựa kĩ thuật in nào phù hợp với mục đích in phong thư. Bên cạnh công nghệ in, bạn cũng cần phải chọn lọc loại giấy phù hợp cùng mục đích dùng cũng như các nhu cầu đặc biệt như nắp keo hay cửa sổ kính,…

    Giai đoạn 5 – Kiểm tra và giao hàng


    Sau khi in ấn xong, khách hàng có thể làm tốt chọn lọc công ty gia công kèm theo hoặc ko. Xưởng in có thể kiểm tra kĩ lưỡng chất lượng sản phẩm trước khi giao cho quý khách hàng.

    Ngoài ra dịch vụ in bao thư Cao Huy Hoàng chúng tôi đang kinh doanh : In card visit ; In giấy tiêu đề ; In tờ rơi ; In Folder ; In túi giấy ; In catalogue ; In biểu mẫu ; In hóa đơn ; In poster ; In lịch tết ; In decal v.v. rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

    in tem nhãn giá rẻ nhất ở Tân Phú CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ khách hàng tại những khu vực sau đây :
    [​IMG]
    Liên hệ in hop giay offset o HCM Cao Huy Hoàng​

    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: [email protected] - [email protected]
    web site : caohuyhoang.com

    Nguồn : Thiet ke in bao thu
     
    Đang tải...
: In bao thư

Chia sẻ trang này