POD DÙNG 1 LẦN L- ONE BAR 6500 HƠI

Thảo luận trong 'Nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 31/1/23.

  1. thanhphuocdecor
    Offline

    thanhphuocdecor Expired VIP

    Tham gia ngày:
    13/7/22
    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    0
    Pod dùng 1 lần L-ONE BAR 6500 hơi hiện đang được rất nhiều Fan của Marvel và những người yêu vape săn lùng. Qua bài viết, hãy cùng Torai9 Vape Store đánh giá chi tiết những điểm đặc biệt của siêu phẩm này.
    Thông số kỹ thuật L-ONE BAR 6500 hơi

    Số hơi hút: 6500 hơi.
    Điện trở: 1.2Ω.
    Dung lượng pin: 650mAh.
    Dung tích tinh dầu: 15ml.
    Điện áp đầu ra: 3.6v.
    Cáp sạc: USB Type C.

    Review Chi Tiết Pod dùng 1 lần L-One Bar 6500 hơi.

    Pod dùng 1 lần L-One Bar 6500 hơi được tung ra thị trường mới chỉ cuối năm 2022 bởi bởi L-One Việt Nam. Từ lúc vừa mới ra mắt, dòng Pod này đã nhanh chóng gây được sự chú ý, được nhiều Fan ruột của hãng phim Marvel và vaper săn lùng bởi L-One Bar có ngoại hình bên ngoài cực kỳ độc đáo. Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, L-One Bar 6500 hơi còn sở hữu khả năng vaping cực mượt. Bạn sẽ được trải nghiệm bảng vị đa dạng, chúng đều là những hương vị tinh dầu thịnh hành, phù hợp với thị hiệu giới trẻ. Tất cả những yếu tố trên đã giúp dòng pod 1 lần này nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn trên thị trường vape Việt Nam.
    [​IMG]
    Pod dùng 1 lần L-ONE BAR 6500 hơi​

    2.1. Thiết kế ấn tượng.

    Thiết kế của Pod dùng 1 lần L-One Bar 6500 hơi mang nét riêng khác hẳn với các dòng Pod 1 lần trên thị trường. Cụ thể, dòng Pod được thiết kế dựa trên cảm hứng từ những nhân vật siêu anh hùng nổi tiếng trong chuỗi series phim của hãng phim Marvel. Mỗi siêu anh hùng sẽ đại diện cho một hương vị tinh dầu khác nhau. Vì thế, anh em có thể chọn lựa thiết bị theo nhân vật mà mình yêu thích. Đặc biệt, đối với những ai là Fan chân chính của hãng phim Marvel, có thể sưu tầm tất cả các dòng Pod để tạo thành một bộ sưu tập các siêu anh hùng để trưng bày.
    [​IMG]
    Thiết kế ấn tượng của Pod dùng 1 lần L-ONE BAR 6500 hơi​

    Chưa hết, L-One Bar 6500 hơi có thiết kế bên ngoài trông khá giống một lon nước ngọt nhỏ nhắn. Đây cũng là kiểu thiết kế đang thịnh hành được rất nhiều thương hiệu vape đình đám đưa vào sản phẩm của mình. Phần driptip có tạo hình trông giống như một chiếc ống hút. Khi ráp lại với thân máy sẽ cực ăn nhập khiến cho dòng pod 1 lần này càng trở nên ấn tượng và thu hút.

    2.2. Các tính năng nổi trội.

    L-One Bar 6500 hơi có khả năng vaping cực mượt mà không thua kém gì những dòng Pod cao cấp hiện nay. Thiết bị sử dụng Mesh Coil với khả năng chơi khói cực tốt, khói dày, tinh dầu lên vị cực đậm phù hợp với đa số sở thích của người chơi vape ở Việt Nam.
    Dòng Pod 1 lần này được trang bị viên pin có dung lượng 650mAh. Theo nhận định của Torai9 Vape Store thì đây là một con số đủ lớn, đảm bảo cho anh em có thể vaping trong suốt một thời gian dài mà không cần phải sạc lại thiết bị. L-One Bar 6500 hơi còn hỗ trợ sạc USB Type C được tích hợp ở thân máy cực kỳ tiện lợi. Thời gian sạc lại nhanh chóng.
    Dung tích chứa tinh dầu của thiết bị lên đến 12ml. Số lần hút lên đến 6500 hơi nên anh em có thể sử dụng được suốt một thời gian dài. Cách sử dụng thiết bị cũng cực kỳ đơn giản, phù hợp với cả những người mới tiếp cận với thuốc lá điện tử.
    L-One Bar 6500 hơi được trang bị Mesh Coil 1.2ohm nên khả năng lên vị cực đỉnh, thích hợp với tinh dầu nicotine có nồng độ cao có sẵn ở thiết bị. Với mức Nicotine là 30ni, sẽ mang lại trải nghiệm vaping cực kỳ thỏa mãn, phù hợp với những anh em muốn trải nghiệm vaping mạnh mẽ.

    2. Bảng Vị Pod dùng 1 lần L- ONE BAR 6500 hơi.

    2.1. L-One Bar Pod 1 Lần Sữa chuối lạnh.

    Hương vị tinh dầu mang mùi thơm lừng đặc trưng của chuối, khi được kết hợp chung với sữa và độ mát lạnh càng mang lại cảm giác vaping cực kỳ sảng khoái. Đối với những ai yêu thích trải nghiệm những dòng tinh dầu có mùi hương ngào ngạt thì chắc chắn không nên bỏ qua sự lựa chọn này.
    [​IMG]
    L-One Bar sữa chuối lạnh​


    2.2. L-One Bar Pod 1 Lần Kem khoai môn lạnh.

    Một trong những hương vị tinh dầu khác cũng được săn đón nhiều nhất hiện nay nhờ khả năng lên vị cực ngon đó chính là Kem khoai môn lạnh. Ở dòng Pod 1 lần L-One Bar, thiết bị tái hiện lại hương vị khoai môn thơm nhức nách, cộng thêm với đó là độ the mát cực kỳ thích hợp trải nghiệm cho ngày hè.
    [​IMG]
    L-One Bar khoai môn​


    2.3. L-One Bar Pod 1 Lần Kẹo gum nho lạnh.

    Hương vị kẹo gum nho lạnh là một sự gợi ý tuyệt vời cho bạn trong tiết trời oi ả của ngày hè. Dòng Pod này mang hương thơm và độ ngon đặc trưng của nho. Khi được kết hợp cùng độ the mát của đá chắc chắn sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm vaping cực kỳ khó quên.
    [​IMG]
    L-One Bar kẹo gum nho lạnh​


    2.4. L-One Bar Pod 1 Lần Táo xanh lạnh.

    L-One Bar Pod Táo xanh lại luôn mang mang đến một trải nghiệm cực kỳ khác biệt. Sẽ rất nuối tiếc nếu như bạn chưa một lần thử dòng Pod này trong mùa hè này.
    [​IMG]
    L-One Bar táo lạnh​

    2.5. L-One Bar Pod 1 Lần Dâu tây lạnh.

    L-One Bar Pod sẽ gây nghiện với những ai là Fan cứng của các dòng tinh dầu có vị chua, đặc biệt là vị dâu tây lạnh. Vị chua thanh của dâu tây khi kết hợp với chút lạnh của đá sẽ cực kỳ thích hợp cho bạn trải nghiệm trong mùa hè này.
    2.6. L-One Bar Pod 1 Lần Dưa hấu lạnh.

    Khi trải nghiệm L-One Bar vị dưa hấu lạnh, bạn sẽ có cảm giác như đang thưởng thức một ly sinh tố dưa hấu cực mát vào tiết trời ngày hè. Không chỉ dừng lại ở đó, khả năng lên vị đầy ấn tượng của L-One Bar sẽ nâng tầm trải nghiệm vaping của bạn lên một tầm cao mới.
    [​IMG]
    L-One Bar dưa hấu lạnh​


    2.7. L-One Bar Pod 1 Lần Cola chanh lạnh.

    Cola chanh lạnh là một trong những hương vị tinh dầu còn khá mới mẻ với nhiều vaper. Dòng Pod này chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng nhờ những trải nghiệm mới mẻ mà nó mang lại.
    [​IMG]
    L-One Bar cola chanh lạnh​

    2.8. L-One Bar Pod 1 Lần Sữa chua Yakult.

    Tinh dầu vị sữa chua Yakult nay đã được đưa vào bảng vị của Pod 1 lần L-One Bar. Nếu muốn cảm nhận được sự mới mẻ cho trải nghiệm vaping của mình thì nhất định bạn phải thử qua siêu phẩm này ít nhất 1 lần.
    [​IMG]
    L-One Bar yakult​

    2.9. L-One Bar Pod 1 Lần Xoài lạnh.

    L-One Bar xoài lạnh khắc họa rõ nét hương vị chua thanh của xoài. Hương vị tinh dầu của loại trái cây nhiệt đới này khi kết hợp cùng độ mát lạnh của đá cực kỳ hợp cho bạn trải nghiệm cho ngày hè này. Chắc chắn sẽ không khiến anh em phải thất vọng.
    [​IMG]
    L-One Bar xoài lạnh​

    2.10. L-One Bar Pod 1 Lần Vải lạnh.

    Hương vị tinh dầu vải kết hợp cùng với độ mát lạnh của đá chưa bao giờ có dấu hiệu ngừng hot trong mùa hè. Chắc chắn rồi, khi trải nghiệm dòng Pod này cũng sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm cực kỳ mới lạ và cực kỳ sảng khoái.
    [​IMG]
    Pod dùng 1 lần L-ONE BAR 6500 hơi vị vải lạnh​


    2.11. L-One Bar Pod 1 Lần Kẹo gum bạc hà.

    L-One Bar Pod vị kẹo gum bạc hà là một trong những hương vị tinh dầu phổ thông đã chinh phục được rất nhiều người hút vape. Còn bạn thì sao? Nếu chưa một lần được trải nghiệm thì hãy thử ngay, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.
    2.12. L-One Bar Pod 1 Lần Trà Matcha.

    Kết thức bảng 12 vị của dòng L-One Bar Pod, Torai9 Vape Store muốn giới thiệu đến bạn hương vị trà Matcha. Khi trải nghiệm thiết bị, bạn sẽ có cảm giác như đang thưởng thức một ly matcha cực ngon, cực mát lạnh. Thử một lần sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.
    Mua POD DÙNG 1 LẦN L- ONE BAR 6500 HƠI TPHCM Ở Đâu Uy Tín?

    Anh em rất khó để có thể tìm được cửa hàng vape bày bán Pod dùng 1 lần L-ONE BAR 6500 hơi bởi đây là sản phẩm mới được tung ra thị trường và khá hiếm.
    Không cần phải vất vả tìm kiếm, tại cửa hàng và Website của Torai9 Vape Store hiện đang bày bán dòng Pod 1 lần này. Chúng tôi cam kết hàng chính hãng, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ với mức giá tốt nhất thị trường. Hiện nay số lượng dòng Pod này còn khá ít. Vì thế, anh em hãy nhanh tay đặt hàng để sớm sở hữu.
    [​IMG]
    Địa chỉ cung cấp thuốc lá điện tử uy tín​


    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 174 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
    Hotline: 0948.550.841.
    Pod dùng 1 lần L-ONE BAR 6500 hơi đang được rất nhiều vaper ưa chuộng. Nếu có nhu cầu đặt hàng, hãy liên hệ với Torai9 Vape Store để được đặt hàng sớm nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này