Nissan Gò Vấp đại lý 3s lớn nhất miền nam giá ưu đãi khủng

Thảo luận trong 'Cuộc sống muôn màu' bắt đầu bởi willson105, 29/11/21.

  1. willson105
    Offline

    willson105 Active Member

    Tham gia ngày:
    5/3/20
    Bài viết:
    222
    Đã được thích:
    0
    Trong mục tiêu hiện diện ngày càng mạnh mẽ ở thị trường Việt Nam. Nissan đã cho xây dựng hệ thống Showroom trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước. Nissan Gò Vấp không chỉ lớn nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh.

    >> Tham khảo: https://dailyauto.vn/dai-ly-xe-nissan-go-vap

    Mà còn lớn nhất ở nơi phía Nam. Sau 16 đại lý đã được khai trương trước đó thì đại lý này đứng thứ 17. Tập đoàn Nissan tới từ Nhật Bản đang ngày càng lớn mạnh phát triển.

    Hệ thống những chi nhánh, doanh nghiệp con có mặt ở khắp mọi nơi trên thế giới. Tại Việt Nam mỗi tỉnh thành đều có những đại lí chính thức của Nissan.

    Chuyên cung cấp và phân phối những sản phẩm chính hãng, chất lượng tới tay người dùng.

    [​IMG]

    Giới thiệu tổng quan về Nissan Gò Vấp
    Đại lý Nissan này chính thức khai trương vào ngày 18/06/2017 với tên là doanh nghiệp TNHH AnPhu Automobile. Do ông Vũ Mạnh Hùng làm Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty và ông Vũ Song Hà làm Tổng giám đốc.

    Tọa lạc ở vị trí đắc địa, trung tâm thành phố đem tới nhiều lợi ích thế thương mại cho công ty. Địa chỉ cụ thể tại Showroom nằm tại số 786B đường Nguyễn Kiệm thuộc trung tâm phường 3.

    Khu vực phát triển nhất của quận Gò Vấp Thành phố HCM. Đại lý được xây dựng với tiêu chuẩn cao nhất của Nissan toàn cầu chính là bộ nhận diện thương hiệu 3S.

    Và cũng là đại lý trước hết phục vụ tiêu chuẩn Nissan Retail Enviroment Design Infinitive 2.1 tại Việt Nam.

    Tiêu chuẩn 3S bao gồm: Sales (Bán hàng), Service (Dịch vụ bảo hành và sửa chữa), Space parts (Cung cấp phụ tùng chính hãng).

    Đại lý này hứa hẹn là điểm đến hoàn hảo cho các người dùng yêu thích xế hộp. Nơi đây mang đến dịch vụ đạt chuẩn 5 sao đáp ứng mọi yêu cầu, sở yêu thích của tất cả người tiêu dùng.

    Nhận diện tiêu chuẩn Nissan
    Tiêu chuẩn này có tên gọi là NREDI 2.1 nó được viết tắt bằng cụm từ Nissan Retail Enviroment Design Infinitive hai.1. Tiêu chuẩn này đặt ra để mang tới những dịch vụ hoàn hảo tới cho người dùng.

    Về chất lượng, mức giá và mẫu mã của sản phẩm. Nơi đây đem tới cho khách hàng cảm giác thoải mái và thư giãn vì sở hữu môi trường và dịch vụ xe thân thiện. Bảo đảm chất lương an toàn và tin cậy cho quý quý khách.

    Sở hữu diện tích rộng với hơn 5.500 m2 được trang bị đầy đủ các phòng trưng bày, phòng cho khách, nhà xưởng, phòng nghỉ, khu vui chơi…Trong đó khu trưng bày xe chiếm diện tích 500m2.

    Cho không gian rộng rãi, được thiết kế hiện đại, tinh tế. Nhà xưởng dịch vụ có diện tích lên tới 1700m2, chiếm 1/3 tổng diện tích của showroom.

    Diện tích rộng được chia làm những khu bảo dưỡng, sửa chữa, bảo hành… đem tới sự tiện lợi ích cho người dùng. Đội ngũ nhân viên trước khi được vào lao động chính thức sẽ được học qua các khóa đào tạo.

    Với các tiêu chuẩn bán hàng cực kỳ khắt khe, giỏi của Nissan toàn cầu”. Không gian bên trong showroom được trang hoàng và thiết kế sang trọng, tiện ích.

    [​IMG]

    Khu vực trưng bày sản phẩm
    Quả không hổ danh là đại lý lớn nhất TP. HCM. Khu vực trưng bày sản phẩm của showroom rất rộng rãi với thiết kế hiện đại, mới mẻ. Sản phẩm được trưng bày ở khu vực trung tâm nổi bật dễ thu hút người dùng.

    dùng hệ thống đèn điện 3D gắn liền nhau tạo thành một các dải điện hút mắt. Cung cấp đầy đủ ánh sáng ở những góc khác nhau trong mọi điều kiện thời thiết hình thức.

    không gian xung quanh phòng trưng bày đều được thiết kế bởi kính, tạo hiệu ứng phản chiếu rộng rãi. Giúp người tiêu dùng dễ dàng quan sát những góc độ của xe.

    Không những thế, loại kính này có khả năng chống va đập tốt và dễ dàng vệ sinh. Phòng chờ dành cho người tiêu dùng được thiết kế gần gũi, ấm cúng với những bộ sofa chất liệu da xịn.

    Và phương pháp bài trí không gian cực kỳ đẹp mắt. Giúp khách hàng như đang bước vào một khách sạn 5 sao đạt chuẩn. Nơi giao xe luôn được Nissan Gò vấp chú trọng với thiết kế rộng rãi.

    Ấn tượng thích hợp với từng người sử dụng. Nhằm đem lại cho khách hàng những khoảnh khắc đáng nhớ và quan trọng.

    Dịch vụ sửa chữa ở Nissan Gò Vấp
    Đại lý Nissan ở Gò Vấp này có tổng đầu tư lên đến 130 tỷ đồng. Được trang bị rất nhiều trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Italia. Phòng dịch vụ gồm 8 khoang sửa chữa chung.

    Ngoài ra còn có 10 khoang sửa chữa thân vỏ và có thêm dịch vụ đồng sơn mới lạ. Đảm bảo tính an toàn và tin cậy và ổn định của mỗi chiếc xe lúc bắt đầu lăn bánh.

    Có những dịch vụ bảo dưỡng, bảo hành, sữa chữa, chăm sóc và vệ sinh xe không chỉ xe của Nissan mà tất cả các dòng xe khác. Luôn luôn cung cấp các thiết bị, phụ kiện chính hãng cao cấp tới người dùng.

    Hệ thống máy móc, trang thiết bị công nghệ mới nhất được ứng dụng. Mang tới cho người sử dụng cảm giác yên tâm tuyệt đối lúc tới với nơi đây.

    Đội ngũ nhân viên
    Ngay từ khi thành lập Nissan Gò Vấp luôn luôn tích cực đào tạo đội ngũ nhân viên trong công ty. Mỗi nhân viên kĩ thuật đều được huấn luyện và đào tạo bài bản.

    Để có những thao tác nhanh nhẹn, chuyên môn cao khi trực tiếp sửa chữa, bảo dưỡng xe. Nhân viên bán hàng trả lời chi tiết những mẫu mã, ưu nhược điểm của các sản phẩm để người dùng đơn giản chọn lựa.

    Đội ngũ nhân viên phần đa đều nằm trong độ tuổi rất trẻ, đầy nhiệt huyết. Đem tới cho quý khách những cảm giác thoải mái, dễ dàng chịu.

    Chất lượng dịch vụ
    Bộ phận chăm sóc quý khách thân thiện, tận tình phản hồi những thắc mắc của người sử dụng nhanh chóng và chi tiết. Nissan Gò Vấp luôn luôn có các chính sách khuyến mại cực lớn đến người dùng.

    Hồ sơ mua bán xe trả trước, trả sau nhanh gọn, rất nhiều giảm giá. Giá tiền bán niêm yết xác thực, luôn có những chi phí hợp lí cạnh tranh với các đại lý trong khu vực.

    Khi xe chính thức lăn bánh sẽ được lắp đặt những trang thiết bị, nội thất hiện đại. Ngoài ra còn được kiểm soát nghiêm ngặt về sự vận hành, các thiết bị máy móc của xe.

    Nhằm cung cấp các sản phẩm lý tưởng hợp lí nhất với túi chi phí và nguyện vọng của quý khách. Sự ưng ý của mỗi người tiêu dùng là nguồn động lực to lớn với đội ngũ nhân viên trong công ty. Nếu Qúy khách vẫn còn thắc mắc có thể tham khảo thêm tại https://dailyauto.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này