Những kiêng kị xảy ra lúc bài trí tượng phật Di Lặc trong căn hộ

Thảo luận trong 'Cuộc sống muôn màu' bắt đầu bởi phodogo, 10/9/18.

  1. phodogo
    Offline

    phodogo Active Member

    Tham gia ngày:
    10/8/17
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Theo thần thoại, phật Di Lặc là vị Phật vật dụng 5, thay mặt cho Tiên phật thích ca Mâu Ni and cũng chính là vị Phật rút cục đang hiện ra bên trên trái đất. Di Lặc là vị ý trung nhân Tát sẽ đc thức tỉnh hầu hết sẽ xuất hiện trên trái đất sau 30.000 năm nữa đặt giảng dạy Phật Pháp & giáo hóa chúng sinh. Ông phật Di Lặc hay đi kèm có Hình ảnh thân thành viên bụ bẫm với loại đầu trọc, nụ cười sảng khoái, hân hoan and nổi bật đặc biệt là dòng bụng to. Tương truyền, ông thường xuyên rước bên trên vai một cái túi vải bao bố, có nhiều tài sản và yêu chuộng con nít. Thời buổi này, tình nhân tát Di Lặc đc thờ cúng rất rộng lớn rãi trong cuộc đời của thành viên dân việt nam.
    Phật Di Lặc phong thủy mỗi ngày & thần thoại xưa
    hướng dẫn chi tiết cách thức để tượng phật Di Lặc theo đúng phong thủy
    các biểu tượng phật Di Lặc khác nhau:
    - Phật Di Lặc chơi với trẻ mỏ (thường là năm): biểu tượng cho sự gặp hên trên trời rơi xuống. Nó cũng tạo ra gặp vận may & chiến lực tích cực.
    - Phật Di Lặc với một bát: Bát mô tả đời sống của 1 nhà sư. Nó được tổ hợp với sự từ bỏ tài sản đồ vật chất and đạt tới giác ngộ.
    - Phật Di Lặc mang một chiếc quạt: tính năng này biểu tượng cho hòa thuận & niềm vui. Người thân ta nói rằng mỗi loại phất quạt sẽ đẩy lùi những rối rắm.
    - Phật Di Lặc có một chiếc bao hoặc túi: Ông phật mang bao biểu tượng cho một quan khách Du Lịch. Một số trong những nơi cho rằng là ông tích lũy nỗi phiền và tai họa của tổ ấm dân and đặt chúng trong bao. Trong những lúc diện tích lớn nơi không giống gọi theo nghĩa cái bao tượng trưng cho sự phong lưu and gặp vận may.
    - Phật Di Lặc mang viên ngọc: Viên ngọc biểu tượng cho "viên ngọc của trí tuệ", mang ý bảo rằng ông đem lại sự sung túc & thịnh trị.
    ý nghĩa sâu sắc phần nhiều tư thế khác nhau của phật Di Lặc:
    - Phật Di Lặc ngồi biểu trưng cho sự cân bằng trong cuộc đời, hài lòng và thái bình.
    - Ông phật đứng tượng trưng cho sự phong lưu và ấm no.
    - Tiên phật ngồi bên trên một thỏi vàng phệ & cầm một thỏi đá quý bé nhiều hơn là một trong tượng trưng của sự gặp hên, giàu sang
    - Đức phật sở hữu nón bên trên đầu biểu trưng cho niềm vui và may mắn.
    - Tiên phật cầm 1 khối rubi giơ lên trời tín hiệu sự sung túc, dồi dào.
    - Phật Di Lặc cầm quạt & quả biển lô ban phúc & sức mạnh xuất sắc.
    - Tiên phật mang đi 1 túi vàng bên trên sườn lưng tượng trưng cho sự thịnh vượng.
    - Tiên phật mang đi một túi trên vai và cầm quạt vẫn bảo hộ mỗi người trong suốt cuộc hành trình dài.
    vị trí và hướng đặt phật Di Lặc:
    mỗi người thường thường đặt 1 bức tượng Phật trong ngôi nhà của mình để tạo thành sự đồng tình và thanh thoả.Gia chủ bắt buộc để tượng Phật Di Lặc ngơi nghỉ độ cao sấp xỉ 1m, nhìn thẳng ra thành công. Vị trí này được hiểu thực hiện Phật biến tất cả khí vào nhà thành chiến lực tốt. Còn nếu không đạt được địa điểm logic nói trên, hãy bày tượng làm việc một cái bàn cạnh tường hoặc sinh sống góc xa tuyệt nhất của phòng, đương đầu sở hữu cửa lớn.
    - Theo hầu hết chuyên gia phong thủy, tượng Phật hoàn toàn có thể đặt sống góc phía Đông để cầu an toàn. Phật Di Lặc đề xuất tại vị trí có thể được nhìn thấy bởi vì tất cả các gia đình trong gia đình khi đã ngồi ở trong nhà quan khách hoặc Sảnh chính
    - chiếc bụng to của ông Di Lặc cất đầy của cải, tài phúc. Mỗi người thường xuyên thường mang tay xoa bụng Phật Di Lặc để mong mỏi được ban tặng rộng lớn may mắn. Tượng Đức phật cười hoàn toàn có thể bày bên trên két sắt, tủ cất tiền hoặc góc Đông Nam của căn hộ.
    - so với công sở, tuyệt nhất là đặt lên trên nóc két sắt chứa tiền.
    cấm kị lúc đặt tượng phật Di Lặc:
    - Phật Di Lặc hết sức được thành kính trong nhà phật and phong thủy. Do vậy buộc phải tìm được sự tôn trọng. Sai đặt tượng trong căn hộ nhà bếp, phòng tắm, phòng nghỉ.
    - để tượng Phật sinh sống nơi có độ cao ít ra ngang tầm mắt.
    - không đúng đặt gần các vũ khí điện và hồ hết vũ khí kỹ thuật,
    - không nên đặt tượng Phật dưới hoặc gần cầu thang bởi đấy là nơi nhưng mà mỗi người đi lên xuống càng nhiều lần. Bài toán dẫm hỗ tương phía trên tượng Phật sẽ làm gia đình gặp gỡ chuyện long đong. Bởi vì vậy nên để tượng phật nơi trang trọng, không nhiều thành viên gia đình đi lại.
    bên trên đây là các kiến thức và kỹ năng quý báu về tượng phật Di Lặc mà chúng tôi mong thân tặng bạn đọc sở hữu hy vọng mọi người đã có cách thờ cúng Ông phật làm thế nào để cho đúng & phát huy được hết quý hiếm của mẫu tượng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này