Những kiến thức cơ bản về túi mentor bạn không nên bỏ qua

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, làm đẹp' bắt đầu bởi boonguyen, 21/3/23.

  1. boonguyen
    Offline

    boonguyen Active Member

    Tham gia ngày:
    8/6/22
    Bài viết:
    939
    Đã được thích:
    0
    Đã là tín đồ của những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực chắc hẳn các chị em sẽ không thể nào bỏ qua được một loại túi độn đình đám đó chính là túi Mentor. Chính vì thế những thông tin về túi Mentor luôn được rất nhiều các chị em quan tâm và tìm hiểu. Để giúp cho pháp đẹp không cần phải tốn quá nhiều thời gian để tìm kiếm thông tin về loại túi độn này, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn tổng hợp những kiến thức cơ bản về túi Mentor bạn không nên bỏ qua. Cùng tham khảo nhé.

    >>> Xem thêm: nang nguc noi soi

    >>> Xem thêm: nang nguc chay xe

    >>> Xem thêm: thu quầng vú
    [​IMG]

    TÚI MENTOR CÓ XUẤT XỨ TỪ ĐÂU?

    Túi độn ngực Mentor là hãng túi độn xuất xứ từ hoa kỳ, hãng túi độn này hiện đang được ứng dụng rất nhiều trên thị trường thẩm mỹ hiện nay. Với dây chuyền sản xuất sử dụng những công nghệ hiệnđại hiện nay, túi Mentor được các chuyên gia đánh giá rất cao về hiệu quả thẩm mỹ cũng như tính an toàn mang đến cho mỗi khách hàng.

    Một trong những đặc điểm của các chất liệu túi độn xuất xứ từ hoa kỳ đó chính là đều được fda (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm) đảm bảo về chất lượng an toàn cũng như độ tương thích với cơ thể. Chính vì thế bạn sẽ không cần lo lắng về những tình trạng như túi độn không phù hợp với cơ thể hay những biến chứng dị ứng túi độn gây ra.

    TÚI MENTOR CÓ NHỮNG HÌNH DÁNG GÌ?

    Khác với những loại túi độn khác, một trong những đặc điểm khiến cho túi Mentor nhận được nhiều sự quan tâm của các chị em đó chính là túi sở hữu hai bề mặt là trơn và nhám cùng hình dáng tròn hoặc giọt nước. Mỗi tính chất trên túi sẽ phù hợp với những tình trạng ngực khác nhau của mỗi khách hàng. Tùy vào từng trường hợp các bác sĩ sẽ đưa ra cho bạn những sự lựa chọn phù hợp.

    Với những khách hàng ít mô cơ ngực, các bác sĩ sẽ khuyên bạn lựa chọn những túi Mentor có bề mặt nhám để tăng độ bám dính của túi, cũng như hình dạng túi tròn để ngực có thể luôn được tự nhiên trong mọi hoàn cảnh. Ngược lại với những khách hàng đã có sẵn mô cơ ngực thì nên lựa chọn những loại túi hình giọt nước cùng bề mặt trơn để ngực luôn trong trạng thái đẹp tự nhiên.

    CẤU TẠO TÚI MENTOR CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

    Khác với những loại túi độn ngực truyền thống, chỉ sử dụng chất liệu sillicon trong túi độn khiến cho ngực của bạn không được mềm mại, độ bền cũng không được lâu dài. Các chuyên gia đã thay thế chất liệu này thành những lớp gel định hình trong túi Mentor. Loại gel này vô cùng chắc chắn và mềm mại, tăng độ đàn hồi cũng như sức bền của túi, hoàn toàn không bị biến dạng hay vỡ do ngoại lực bên ngoài tác động.

    Đặc biệt những phân tử gel định hình còn có thể chuyển động linh hoạt theo từng hoạt động của cơ thể. Điều này có nghĩa là dù có trong bất kì hoàn cảnh nào hay hoạt động gì bạn cũng có thể tự tin sở hữu cho mình đôi gò đào đẹp hoàn hảo và tự nhiên. Ngoài ra bạn cũng cần biết rằng gel định hình không phải là một dạng chất lỏng mà là một hệ bám dính, chính vì thế sẽ hoàn toàn không gây ra tình trạng gel thẩm thấu vào cơ thể sau một thời gian sử dụng hoặc gel bị tràn ra ngoài khi gặp những vấn đề về túi độn. Sức khỏe của bạn sẽ luôn được đảm bảo một cách tối ưu từ các chuyên gia khi sử dụng túi Mentor.

    Ngoài những kiến thức cơ bản về túi Mentor bạn không nên bỏ qua ở trên, hiện nay tại bệnh viện thẩm mỹ chúng tôi đang cung cấp độc quyền loại túi Mentor chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ mỹ và được chứng nhận an toàn từ bộ y tế. Cùng với những kĩ thuật thẩm mỹ hiện đại được chính tay các bác sĩ chuyên gia thực hiện, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm sở hữu cho mình một đôi gò đào đẹp hoàn hảo cùng hiệu quả lâu dài theo thời gian.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này