Những dịch vụ tốt nhất tại Thiên Long ADV

Thảo luận trong 'Cuộc sống muôn màu' bắt đầu bởi nguyenhaininh, 28/11/22.

  1. nguyenhaininh
    Offline

    nguyenhaininh Active Member

    Tham gia ngày:
    10/11/22
    Bài viết:
    1,289
    Đã được thích:
    0
    Với lịch sự hình thành và phát triển gần 20, ng ty TNHH Thương Mại và Quảng cáo Thiên Long là đợn vị uy tín và hàng đầu Việt Nam trong các lĩnh vực liên quan đến quảng cáo, in ấn...Chúng tôi xin giới thiệu các lĩnh vực dịch vụ kinh doanh chính của chúng tôi
    Làm thẻ tên nhân viên

    ng Ty Thiên Long là nhà cung cấp thẻ tên nhân viên chuyên nghiệp nhất hiện nay, với mẫu mã, chất liệu phong phú đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng.
    Thiên Long Adv là ng ty cung cấp và sản xuất trực tiếp các sản phẩm in thẻ tên nhân viên tới tận tay khách hàng đảm bảo tiến độ, thời gian, cũng như đảm bảo về tính thẩm mỹ cũng như chát lượng sản phẩm,góp phần tạo nên tính chuyên nghiệp cũng như hình ảnh của khách hàng ra thị trường.

    [​IMG]
    Kiểu dáng và thiết kế của in thẻ thay tên nhân viên

    1. thẻ nhân viên in tên cố định trên thẻ
    2. Thẻ nhân viên có in logo một phần, và có thể thay đổi tên nhân viên
    3. Thẻ tên nhân viên có thể thay đổi tên nhân viên toàn bộ trên bề mặt thẻ
    4. In thẻ nhân viên in logo bên trái thẻ và thay đổi tên trên thẻ linh hoạt..

    Quà tặng cao cấp

    Cốc thủy tinh, bên cạnh chức năng sử dụng và trang trí còn được xem là món quà tặng tinh tế và gây ấn tượng, đặc biệt là khi ly thủy tinh in logo ng ty hay nội dung thông điệp bạn muốn truyền tải.
    Trong kinh doanh, rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn hình thức in trên cốc thủy tinh, vừa là món quà tặng tri ân đối tác khách hàng vừa quảng bá hình ảnh của ng ty. Đây là hình thức quảng bá tối ưu nhất, vừa tiết kiệm chi phí, món quà có ý nghĩa và mang lại hiệu quả cao.
    Bộ ấm chén bên cạnh chức năng sử dụng và trang trí còn được xem là món quà tặng tinh tế và gây ấn tượng, đặc biệt là khi in logo bộ ấm chén ng ty hay nội dung thông điệp bạn muốn truyền tải.

    [​IMG]
    In bộ ấm chén được xem là món quà đặc biệt để dành tặng cho người thân bạn bè hay lưu giữ lại những khoảnh khắc, kỉ niệm đáng nhớ. Đây quả là một món quà tặng tinh tế và tỉ mỉ của bạn/doanh nghiệp muốn gửi tới người nhận. Người tặng đồng thời cũng thể hiện được sự tinh tế khéo léo thông qua món quà tặng vô cùng ý nghĩa này.
    Lọ hoa bên cạnh chức năng sử dụng và trang trí còn được xem là món quà tặng tinh tế và gây ấn tượng, đặc biệt là khi lọ hoa in logo ng ty hay nội dung thông điệp bạn muốn truyền tải.

    In lọ hoa được xem là món quà đặc biệt để dành tặng cho người thân bạn bè hay lưu giữ lại những khoảnh khắc, kỉ niệm đáng nhớ bởi đồ vật này được sử dụng một cách rất thường xuyên trong gia đình. Đây quả là một món quà tặng tinh tế và tỉ mỉ mà bạn/doanh nghiệp muốn gửi tới người nhận. Người tặng đồng thời cũng thể hiện được sự tinh tế khéo léo thông qua món quà tặng vô cùng ý nghĩa này.
    Từ những ngày đầu hoạt động còn gặp nhiều khó khăn nhưng với sự dẫn dắt chỉ đạo, tâm huyết của Giám đốc Phạm Hùng Cường cũng như đội ngũ nhân viên lành nghề, tận tụy, ng ty TNHH Thương mại và Quảng cáo Thiên Long đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và là đơn vị uy tín trên thị trường in ấn, kinh doanh quà tặng. Hiện nay, ng ty đã đạt được nhiều thành tựu to lớn và có những dự án lớn hợp tác với các cơ quan, đối tác như Bộ ng an, Bộ văn hóa thể thao và du lịch, Văn phòng chính phủ, quà tặng Chủ tịch nước và nhiều cơ quan đoàn thể khác…

    Với phương châm “Chúng tôi luôn tạo ra sự khác biệt trên từng sản phẩm để cạnh tranh và phát triển”, Thiên Long Adv tự tin sẽ mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và hơn hết là sự hài lòng tuyệt đối của quý khách hàng!

    NG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUẢNG CÁO THIÊN LONG

    ĐỊA CHỈ: Số 57, Ngõ 191 Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    SĐT: 04 3624 0881
    HOTLINE: 09792.66666 (Mr.Kim) hoặc 0978 80 2008 (Mrs. Diệp)

    EMAIL: [email protected] / skype: thienlongadv
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này