Nc247info tổng hợp: Sao Arsenal bị mắng ngu ngốc vì muốn ăn vạ

Thảo luận trong 'Cuộc sống muôn màu' bắt đầu bởi tinhay24h, 7/8/22.

  1. tinhay24h
    Offline

    tinhay24h Expired VIP

    Tham gia ngày:
    12/5/22
    Bài viết:
    263
    Đã được thích:
    0
    Xhaka đã bị một thẻ vàng vì lỗi ăn vạ trong hiệp 1 sau khi anh ngã xuống đất vì muốn tận dụng một pha truy cản từ Joachim Andersen. Tiền vệ này đã bị phạt thẻ vàng 53 lần ở Ngoại hạng Anh kể từ khi gia nhập Pháo thủ vào năm 2016.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/huong-d...ong-phat-goc-odd-even-corner-kinh-nghiem-choi

    Dixon nói: "Đó là một pha ăn vạ, nhận thẻ là hợp lý, và với một người có kinh nghiệm như cậu ta, thật ngu ngốc!"
    Pháo thủ đã đứng thứ 5 tại Premier League mùa trước và hy vọng sẽ trở lại Champions League mùa này. Họ đã bắt đầu mục tiêu đó bằng trận thắng 2-0 trước Palace ngày mở màn mùa giải mới. Họ đã mua nhiều cầu thủ hè này và Xhaka sẽ phải cẩn thận để không mất vị trí.
    [​IMG]
    Huyền thoại của Chelsea, Tony Cascarino đã ca ngợi ngôi sao mới của Arsenal, Oleksandr Zinchenko, người có thể thay thế Xhaka trên hàng tiền vệ. Cascarino tin rằng cầu thủ người Ukraine sẽ giúp những cầu thủ như Gabriel Martinelli phát huy hết tiềm năng
    “Ý tôi là khi Zinchenko có bóng, wow. Cậu ấy giữ bóng thật đơn giản. Cậu ấy rất thoải mái và không chỉ ở vị trí hậu vệ cánh mà còn lùi vào khu vực giữa sân, như nhiều cầu thủ Man City vẫn làm. Martinelli sẽ không bao giờ có cơ hội tốt hơn khi có một hậu vệ trái kiêm chạy cánh trái để giúp cậu ấy trở thành một cầu thủ giỏi hơn."
    Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 09:02 07/08/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này