Nc247info tổng hợp: Oezil bị loại khỏi đội hình Arsenal vì chiến thuật

Thảo luận trong 'Cuộc sống muôn màu' bắt đầu bởi tinmoi, 18/6/20.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Tham gia ngày:
    27/4/20
    Bài viết:
    961
    Đã được thích:
    0
    Arsenal đăng ký 20 cầu thủ cho trận đối đầu Man City rạng sáng 18/6 (giờ Hà Nội), nhưng “nhạc trưởng” Mesut Oezil không nằm trong số này.

    Xem thêm: Vao Lucky88

    HLV Mikel Arteta cho biết Oezil không bị chấn thương. Ông không sử dụng tiền vệ này vì vấn đề chiến thuật, nhưng từ chối tiết lộ thêm thông tin. Theo Mirror, Oezil không ra sân vì yếu tố chuyên môn, gây hoài nghi cho tương lai của cựu tiền vệ Real Madrid ở sân Emirates.
    [​IMG]
    HLV Arteta từ chối tiết lộ cụ thể nguyên nhân Oezil vắng mặt. Ảnh: Getty.
    Theo quy định của ban tổ chức Premier League, các CLB được phép thay 5 cầu thủ ở giai đoạn này. Đây là lý do băng ghế dự bị của Arsenal và Man City có tới 9 cầu thủ. Trên mạng xã hội, CĐV Arsenal đặt câu hỏi Oezil đang ở đâu, khi Arsenal thể hiện lối chơi bạc nhược trước Man City. Đây là diễn biến bất ngờ bởi Oezil ra sân đầy đủ và được trao niềm tin trở lại khi Arteta xuất hiện.
    Về diễn biến trận đấu, HLV Arteta trả lời trong họp báo: “Sai số xảy ra ngay ở thời điểm đầu khi Granit Xhaka chấn thương. Tôi phải thay đổi kế hoạch cho Arsenal. Hy vọng mọi tai nạn với Arsenal đã xảy ra trong trận thua Man City”.
    Xhaka chấn thương sau 8 phút, HLV Arteta thay bằng Dani Ceballos. Đến phút 25, trung vệ Pablo Mari rời sân, và Arteta trao cơ hội cho David Luiz. Sự thay đổi người bắt buộc khiến đội hình Arsenal xáo trộn và thi đấu lép vế trước Man City.
    Luiz trải qua 90 phút thảm họa khi mắc lỗi trong 2 bàn thua của Arsenal và nhận thẻ đỏ từ phút 49. Ceballos vào sân và thi đấu mờ nhạt bên cạnh Matteo Guendouzi. Arteta tiếp tục đưa Alexandre Lacazette và Ainsley Mailand-Niles vào sân, nhưng không thể xoay chuyển cục diện. Arsenal phải nhận trận thua 0-3 trong ngày trở lại sau dịch.
    00:00/01:55
    HD
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này