Nc247info tổng hợp: Chelsea sẽ chuyển nhượng như nào vì Covid-19?

Thảo luận trong 'Cuộc sống muôn màu' bắt đầu bởi tinmoi, 10/6/20.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Tham gia ngày:
    27/4/20
    Bài viết:
    961
    Đã được thích:
    0
    Nhiều CLB khả năng cao sẽ phải hạn chế chi tiêu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Điều này sẽ đánh vào tham vọng của những đội bóng lớn, điển hình như Liverpool, Chelsea và MU.

    Xem thêm: Link vao ONE88

    Theo nguồn tin độc quyền từ Mirror, MU, Liverpool và Chelsea là ba trong số những CLB hàng đầu tại Premier League có thể thu hẹp quỹ chuyển nhượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới.
    Các quan chức cấp cao tin rằng trong bối cảnh nền kinh tế đang gặp khó khăn vì virus Covid-19, việc họ chi hàng trăm triệu bảng cho một cầu thủ có thể tạo ra những phản ứng trái chiều.
    • Liverpool áp đảo đội hình được định giá đắt nhất Premier League
    Điều này sẽ đánh thẳng vào tham vọng của 3 đội bóng trên. Hiện tại, 3 CLB này đang theo đuổi tiền đạo Jadon Sancho của Dortmund, người được định giá 120 triệu bảng.
    [​IMG]
    Rất khó để các đội bóng Anh mua sắm thả ga trong mùa Hè tới
    Một quản trị viên của một trong ba CLB trên đã có cuộc nói chuyện với Mirror: “Sẽ không có cái nhìn tốt nếu những CLB hàng đầu ngay lập tức vung tiền để ký hợp đồng với một vài cầu thủ mới”.
    “Việc thanh toán hơn 100 triệu bảng cho một cầu thủ khi thế giới đang phải vật lộn với đại dịch Covid-19 dường như sẽ gây rắc rối”.
    “Không ai biết thị trường chuyển nhượng tới sẽ hoạt động ra sao nhưng những CLB lớn đều sẽ bước đi rất thận trọng. Chúng tôi thậm chí có thể thấy đây là thời điểm mà giá trị chuyển nhượng sẽ được cân bằng lại. Mức lương của các cầu thủ trong tương lai cũng có thể được xem xét vì các CLB đã phải đóng cửa suốt thời gian qua”.
    Solskjaer đã hy vọng ông có thể chiêu mộ được thêm 3 tân binh với giá khoảng 200 triệu bảng để có thể thách thức danh hiệu mùa sau. Man City cũng đang lên kế hoạch đại tu đội hình và HLV Pep Guardiola đã được cấp 150 triệu bảng để mua sắm.
    Trong khi đó, HLV Juergen Klopp của Liverpool đã có cuộc đàm phán với các ông chủ của Tập đoàn thể thao Fenway ở Boston để bàn về một cuộc chiến chuyển nhượng trong mùa Hè tới. Chiến lược gia người Đức muốn Liverpool tiếp tục đầu tư để có thể giữ vững vị thế hiện tại.
    Cũng như Sancho, Klopp đang theo dõi tiền đạo Timo Werner của RB Leipzig, người có điều khoản giải phóng 50 triệu bảng. Ngoài ra, một mục tiêu khác của ông là tiền vệ Kai Havertz của Bayer Leverkusen, cũng đang được định giá 90 triệu bảng.
    Nhưng trong bối cảnh hiện tại, các CLB hàng đầu có thể sẽ không chi tiêu đến những con số trên. Thế giới bóng đá được dự đoán sẽ thay đổi rất khác sau đại dịch Covid-19.
    Trung Phạm
    Theo Mirror
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này