Một người ở Anh bị scam 280.000 USD tiền mã hóa một cách “ngáo ngơ”

Thảo luận trong 'Cuộc sống muôn màu' bắt đầu bởi vipseoer, 13/6/21.

  1. vipseoer
    Offline

    vipseoer Expired VIP

    Tham gia ngày:
    29/4/20
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Nottinghamshire là quận của Robin Hood, một kẻ sống ngoài vòng pháp luật dân gian đã ăn trộm của người giàu để chia cho người nghèo. Ngày nay, khu vực nhiều cây cối đang diễn ra một loại trộm cắp ít lãng mạn hơn — một vụ lừa đảo tiền mã hóa nham hiểm đã lấy trộm 200.000 bảng Anh (282.000 USD) từ túi của một người dân địa phương, theo Cảnh sát Metropolitan.

    - Hướng dẫn cách mua bán WIN nhanh chóng, an toàn và giá tốt nhất.

    Nạn nhân, người không muốn được xác định danh tính, đã bị những kẻ lừa đảo lừa đảo sau một cuộc trò chuyện trực tuyến vào năm 2020. Họ nói anh ta đầu tư tiền của mình vào một công ty môi giới giả mạo, hứa hẹn lợi nhuận đáng kể trong đợt tăng giá của Bitcoin.

    Những kẻ lừa đảo cũng lừa người đàn ông để cho họ truy cập từ xa vào máy tính của anh ta, nơi họ lấy các thông tin cá nhân nhạy cảm để lấy các khoản vay dưới danh nghĩa của anh ta. Đe dọa và quấy rối xảy ra sau đó: những người đàn ông thậm chí còn đến trước cửa nhà anh ta để thu tiền mặt để “đầu tư thêm”.

    - Mua bán USDT AresBo mới nhất 2021 với giá tốt nhất.

    Trung sĩ Thám tử David Breach cho biết trong báo cáo của cảnh sát:

    “Các báo cáo về gian lận đầu tư đã tăng lên đáng kể kể từ khi bắt đầu đại dịch coronavirus, điều này không có gì đáng ngạc nhiên khi bạn nghĩ rằng phần lớn chúng ta phải thực hiện gần như mọi khía cạnh của cuộc sống trên máy tính. hoặc điện thoại di động.”

    Tổng hợp tin tức về gian lận tiền mã hóa vào tháng 6
    Mặc dù trò lừa đảo này nghe có vẻ đặc biệt bất chính, nhưng các trò lừa đảo tiền mã hóa lại phổ biến và các phương pháp của chúng rất đa dạng.

    Vào ngày 02/06, đồng sáng lập Apple Steve Wozniak đã thua kiện trước YouTube sau khi những kẻ lừa đảo sử dụng hình ảnh của anh trong video để lừa đảo người dùng. Tòa án Hạt Santa Clara đã phán quyết rằng, theo Luật Liên bang Hoa Kỳ, các nền tảng trực tuyến không chịu trách nhiệm về nội dung do người dùng tải lên.

    - Mua bán USDT RaidenBo đảm bảo giao dịch nhanh nhất.

    Theo Ủy ban Thương mại Liên bang Hoa Kỳ, trong sáu tháng từ tháng 10/2020 đến tháng 3/2021, người tiêu dùng Mỹ đã báo cáo thiệt hại 82 triệu USD cho những kẻ lừa đảo tiền mã hóa trực tuyến. Tình hình có vẻ tồi tệ như vậy, Ủy ban Cạnh tranh và Người tiêu dùng Úc đã báo cáo trong tháng này rằng người Úc đã trả 20,5 triệu USD bằng Bitcoin và các loại tiền mã hóa khác cho những kẻ lừa đảo vào năm ngoái.

    Có lẽ đã đến lúc phải nhắc lại điều hiển nhiên: Những người muốn tham gia vào tiền mã hóa có rất nhiều công ty có uy tín theo ý của họ. Đối với tình yêu của tiền mã hóa, đừng trả lời các thông tin liên lạc không mong muốn từ những người gửi không xác định hứa hẹn giải đặc biệt kỹ thuật số.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này