Mở tài khoản chứng khoán cần những gì?

Thảo luận trong 'Cuộc sống muôn màu' bắt đầu bởi dichvutot, 25/12/21.

  1. dichvutot
    Offline

    dichvutot Expired VIP

    Tham gia ngày:
    8/12/21
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Đối với những người mới tham gia vào thị trường chứng khoán chưa có hiểu biết nhiều về chứng khoán thì việc bổ xung kiến thức về chứng khoán và mở tài khoản chứng khoán là điều hiết sức quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho mọi người để mở tài khoản chứng khoán cần những gì?, để bạn có thể chuẩn bị trước khi mở tài khoản chứng khoán, mọi người hãy cùng nhau tìm hiểu bài viết này nhé nha.

    [​IMG]

    Những điều lưu ý trước khi mở tài khoản chứng khoán?
    Trước khi tiến hành mở tài khoản chứng khoán các nhà đầu tư cần phải biết và nắm được những thông tin cơ bản sau:

    Chọn các công ty có thị phần môi giới tốt: Đối với những nhà đầu tư mới tham gia vào chơi và đầu tư chứng khoán nên chọn những công ty chứng khoán có thị phần môi giới chứng khoán nằm trong top 10 công ty chứng khoán có thị phần môi giới chứng khoán tốt nhất hiện nay để tham gia mở tài khoản chứng khoán, những công ty lớn uy tín là những công ty có chất lượng dịch vụ tốt nên được nhiều người tin và sử dụng dịch vụ.

    Tìm hiểu và so sánh mức phí giao dịch: Trong quá trình giao dịch mua bán chứng khoán, các nhà đầu tư phải trả phí dịch vụ vì vậy hãy tìm hiểu kỹ trước khi muốn mở tài khoản ở một công ty chứng khoán bất kỳ để hạn chế được số tiền phải chi trả dịch vụ, tiết kiệm được một khoản tiền tương đối tốt .

    Tìm hiểu các giao diện ứng dụng của giao dịch: Thời buổi hiện đại công nghệ 4.0 thì việc các công ty chứng khoán sử dụng các ứng dụng phần mềm các ap theo dõi thị trường chứng khoán khác nhau, vì vậy trước khi mở tài khoản các bạn hãy tìm hiểu xem các giao diện phần mền đó có hợp với mình không rồi hãy mở tài khoản.

    Thủ tục mở tài khoản chứng khoán
    Mở tài khoản chứng khoán tại quầy: Đối với những nhà đầu tư ở thành phố HCM hoặc ở Hà Nội có thể trực tiếp đến quầy giao dịch để thực hiện các thủ tục cung cấp các thông tin cần thiết và ký xác nhận chữ ký. Các nhà đầu tư lúc đi chỉ cần cầm cho mình chứng minh thư hoặc căn cước công dân là đã có thể mở được tài khoản chứng khoán trong thời gian ngắn khoảng 10-15 phút là giao dịch tủ thục được hoàn tất.

    Mở tài khoản chứng khoán online: Đối với những nhà đầu tư ở xa các quầy giao dịch hoạt không có thời gian ra trực tiếp tại quầy để làm thủ tục, các bạn chỉ cần có chứng minh thư hoặc căn cước công dân điện thoại, máy tính có kết nối internet là có thể thực hiện được đăng ký hồ sơ trên phần mềm giao diện website và các app mở tài khoản chứng khoán của các công ty chứng khoán ở bất cứ đâu mà bạn muốn mở.

    Có thể bạn quan tâm hướng dẫn: Mở tài khoản chứng khoán Techcombank Online

    [​IMG]

    Những quy định về việc mở tài khoản chứng khoán
    Một số quy định trong việc mở tài khoản chứng khoán bạn cần phải biết được là:

    + Mỗi một nhà đầu tư, có thể mở được rất nhiều các tài khoản chứng khoán ở tất cả các công ty chứng khoán khác nhau.

    + Nhà đầu tư khi tham gia mở tài khoản chứng khoán ở một công ty chứng khoán, chỉ được phép mở một tài khoản duy nhất để thực hiện giao dịch.

    + Với mỗi một tài khoản chứng khoán, nhà đầu tư chỉ được mở một tài khoản ký quỹ duy nhất.

    Trên đây là những điều bạn cần phải biết, trước khi muốn mở tài khoản chứng khoán và tham gia thực hiện các giao dịch mua bán chứng khoán. chúc các bạn thành công
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này