máy bơm hỏa tiễn là gì - đặc điểm & ứng dụng của máy bơm nước hỏa tiễn

Thảo luận trong 'Cuộc sống muôn màu' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 27/11/17.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1 Active Member

    Tham gia ngày:
    9/3/17
    Bài viết:
    1,445
    Đã được thích:
    0
    bơm nước hỏa tiễn hay còn gọi là bơm chìm giếng khoan. Đây là dòng máy bơm đặt chìm dùng trong cho các mục đích khai thác nước ngầm thông qua giếng khoan, giếng đào...Máy bơm hỏa tiễn thông thường dùng trong cho giếng khoan sâu, mức nước từ 30m trở lên.
    [​IMG]
    Đặc điểm bơm nước hỏa tiễn

    Tham khảo thêm : bao gia may bom chim dien chim Dongyin

    bơm nước hỏa tiễn là một thiết bị trong đó có 1 động cơ kín gắn với thân bơm. Toàn bộ máy có thể được đặt chìm trong nước. điểm tốt chính của cấu tạo này là nó ngăn chặn được hiện tượng xâm thực thường xảy ra trong máy bơm. máy bơm hỏa tiễn có thể làm tốt hút chất lỏng rồi đẩy chúng lên vật chứa ở phía trên.

    Nguyên tắc làm việc:

    bơm nước hỏa tiễn là loại máy bơm đa tầng cánh, cần được ráp đặt theo phương thẳng đứng. Mặc dù những tính năng của máy bơm nước được nâng cấp và hoàn thiện nhiều lần theo thời gian nhưng về cơ bản, nguyên lý hoạt động của những dòng máy này vẫn tuân thủ theo nguyên lý cũ. Chất lỏng được hút vào buồng bơm, dưới tác dụng lớn của lực ly tâm sinh ra do vận hành quay của bánh công tác, các phần tử chất lỏng này bị văng ra phía ngoài. Đi theo những máng dẫn vào ống đẩy với áp suất cao hơn hình thành quá trình đẩy của bơm.
    Khi đó, tại lối vào của bánh công tác một vùng chân không sẽ được tạo ra, áp suất của bể chứa lớn hơn tại vị trí ống hút, nước sẽ được liên tục hút vào bơm. 2 quá trình này diễn ra liên tục tạo thành vận hành bơm.
    Trục bơm được bảo vệ bởi một khớp nối cơ khí ở dưới cùng của bơm. Một số bộ phận khác của bơm như vòng bi có thể hỗ trợ trục bơm quay ở tốc độ không thấp.

    - sử dụng của máy bơm hỏa tiễn

    máy bơm hỏa tiễn được dùng cho rất nhiều các ứng dụng xử lý nước sạch khác nhau. Cấp nước sinh hoạt, nước sản xuất, tăng áp, ứng dụng cho những cơ quan xí nghiệp nước...Một chú ý quan trọng đối với dòng máy bơm này là tuyệt đối không xài chúng để bơm những chất lỏng dễ dàng bắt lửa, chất lỏng bị ô nhiêm như nước thải, nước lẫn bùn..

    - những dòng bơm hỏa tiễn phổ biến:

    Trên thị trường Việt Nam hiện nay, các dòng máy bơm nước hỏa tiễn phổ biến và có chất lượng hiệu quả đều là hàng được nhập từ nước ngoài từ nước ngoài & được cty TNHH Tân Huỳnh Châu ráp đặt. nổi bật với những thương hiệu: máy bơm nước GALAXY, máy bơm LISHIBA ...

    Công Ty Tân Huỳnh Châu nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu ; bom hoa tien Galaxy II :
    [​IMG]
    Địa chỉ : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    Hotline : 1900 066 667 Fax : (+84) 028 3713 9813
    Web site Đại lý máy bơm nước : thcgroup.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này