May áo thun đồng phục đẹp mặc thoải mái

Thảo luận trong 'Cuộc sống muôn màu' bắt đầu bởi ThucDoan, 5/4/21.

  1. ThucDoan
    Offline

    ThucDoan Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Bài viết:
    463
    Đã được thích:
    0
    Những chiếc áo thun đồng phục ngày càng sử dụng nhiều tại các thành phố lớn, nó phổ biến đến mức đi đâu bạn cũng bắt gặp những chiếc áo thun đồng phục với nhiều kiểu dáng khác nhau. Biết là vậy, nhưng để đặt may được chiếc áo thun đồng phục đẹp không hề đơn giản xíu nào. Dưới đây là những kinh nghiệm may áo thun đồng phục vô cùng hữu ích của http://dongphucdongnai.vn/ cho những bạn mới bắt đầu đi đặt áo đồng phục sử dụng.
    May áo thun đồng phục đẹp mặc thoải mái
    Yếu tố quan trọng đầu tiên cần quan tâm đến đó là chiếc áo có mặc thoải mái hay không, như các bạn đã biết, khí hậu Việt Nam mùa hè rất nóng và oi bức, nếu mặc phải những chiếc áo kém chất lượng hay không có khả năng thấm hút mồ hôi tốt thì vô cùng khó chịu, đặc biệt là khi sử dụng cho các công việc, hoạt động ngoài trời hay dưới xưởng.
    Chính vì vậy, ngay từ khâu chọn vải các bạn nên cân nhắc chọn vải tốt để sử dụng. Thông thường các bạn chọn vải thun 100% cao cấp và hoàn toàn làm từ tự nhiên, những sản phẩm này vải mềm mại, thông thoáng và có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt.
    Vải tốt thì đương nhiên giá thành cũng cao hơn so với những loại vải khác. Ngoài ra khác hàng còn hay chọn các loại vải cotton pha 65/35, bởi vì nó cũng có khả năng thấm hút mồ hôi tốt và độ bền cũng cao hơn vải 100% cotton.
    Chọn kiểu dáng may áo thun đồng phục đẹp
    Những chiếc áo đồng phục được sử dụng thường xuyên vì vậy có ngại ngần gì mà không chọn những chiếc áo tay cộc mát mẻ kết hợp hình in logo thương hiệu ấn tượng đúng không nào, vừa thể hiện tình đoàn kết vừa thể hiện sự phóng khoáng, mạnh mẽ trong cách ăn mặc.
    Tùy vào môi trường làm việc khác nhau, các bạn có thể chọn các kiểu áo thun cổ bẻ lịch sự cũng đem đến vẻ bề ngoài trẻ trung, năng động. Áo cổ bẻ rất phù hợp sử dụng cho nhân viên văn phòng, đồng thời chiếc áo thun lịch sự này còn có thể dùng để đi gặp gỡ khách hàng, café với đối tác, khách hàng…
    Xem thêm: may đồng phục tại đồng nai
    [​IMG]
    Chất lượng hình in, thêu trên áo thun đồng phục tốt
    Chính vì hình in, thêu trên áo là thương hiệu của công ty nên bạn không nên bỏ qua hay xem nhẹ phần này. Những chiếc áo in hình chất lượng thường được làm một cách tỉ mỉ, cẩn thận trong từng chi tiết.
    Hình in phải đạt độ sắc nét cao, màu sắc đúng với màu thiết kế, đồng thời phải bền màu theo thời gian, không bị nứt hay bể hình. Từng đường kim. Mũi chỉ hình thêu phải chắc chắn, bền đẹp, các đường chỉ thêu phải sắc nét đến tường chi tiết nhỏ.
    Hầu hết các công ty đặt may thun đồng phục đẹp đều chọn logo phía bên ngược trái và tên, địa chỉ phía sau lưng. Một hình in thương hiệu công ty được làm một cách sắc sảo, tinh tế cộng thêm một gam màu nền áo bắt mắt chắc chắn sẽ làm nổi bật thương hiệu của công ty bạn.
    [​IMG]
    Dongphucdongnai.vn là một đơn vị cung cấp những mẫu áo đồng phục đẹp được yêu thích trên thị trường hiện nay. Chúng tôi có nhiều lý do để quý khách lựa chọn như sau:
    Dongphucdongnai.vn đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng phục. Trong suốt những năm qua, dongphucdongnai.vn đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, ngày càng phát triển và dần trở thành là một trong các thương hiệu đồng phục lớn, uy tín nhất trên thị trường. Nổi tiếng với các sản phẩm đẹp, chất lượng, giá tốt tận xưởng được rất nhiều khách hàng là những doanh nghiệp lớn, nhỏ trên khắp cả nước tin tưởng chọn lựa.
    Dựa trên nhu cầu và chi phí của quý khách, dongphucdongnai.vn luôn có giải pháp tốt nhất, thích hợp nhất về cả chất lượng và số lượng.
    Bên cạnh chất lượng thì giá thành cũng là yếu tố được rất nhiều khách hàng quan tâm. Với những ưu điểm nổi bật về năng lực nhân viên, nguồn nguyên liệu được nhập tận xưởng, không qua trung gian,... Dongphucdongnai.vn có thể tự tin khẳng định mang tới cho khách hàng các sản phẩm đồng phục giá rẻ, chất lượng, cạnh tranh nhất thị trường.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này