Mẫu đồng phục nhân viên quán cafe kiểu dáng thời trang, thiết kế chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Giải trí, du lịch' bắt đầu bởi vuhung2012, 8/12/22.

  1. vuhung2012
    Offline

    vuhung2012 New Member

    Tham gia ngày:
    19/7/22
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    - Đồng phục cho nhân viên nhà hàng khách sạn là điều vô cùng cần thiết. Nó thể hiện sự chuyên nghiệp trong tổ chức, tạo hình ảnh đẹp, ấn tượng tốt, làm tăng sự hài lòng cho khách khi bước chân vào nhà hàng khách sạn. Bên cạnh đó đồng phục còn làm cho nhân viên cảm thấy tự hào, tự tin khi làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp. Từ đó họ sẽ thấy được lợi ích của khách hàng gắn chặt với lợi ích của họ mà tự giác hoàn thiện, nâng cao khả năng chuyên môn để đáp ứng kịp thời nhu cầu thực tế.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục nhân viên Nhà hàng – Khách sạn mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được may kiểu áo gile, cổ chữ V, thân áo được may hơi ôm chiết eo để không khiến người mặc có cảm giác cồng kềnh.
    [​IMG]
    - Túi chìm hai bên được may rộng rãi nên vô cùng tiện dụng vì có thể giúp nhân viên có thể cất giữ được những đồ vật cá nhân cần thiết.
    [​IMG]
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó, với kĩ thuật cắt may hiện đại, đường may cẩn thận, chuẩn xác từng chi tiết, thể hiện sự hoàn hảo đến không ngờ.
    [​IMG]


    - Đồng phục nhân viên phục vụ bàn được tạo nên từ những thước vải cao cấp nhẹ nhàng, mềm mịn, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt, co giãn tốt mang tới cảm giác thoải mái nhất cho bạn trong suốt quá trình mặc.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này