Là sản phẩm cho vay có đảm bảo tài sản

Thảo luận trong 'Cuộc sống muôn màu' bắt đầu bởi havu2018, 27/10/18.

  1. havu2018
    Offline

    havu2018 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    19/9/18
    Bài viết:
    313
    Đã được thích:
    0
    Trong vay tín chấp, người vay tiền không cần thế chấp bất kỳ một tài sản nào, có thể dùng số tiền mình vừa vay để thực hiện những công việc đã được hoạch định sẵn và chỉ cần tính sổ một khoản tài chính không đáng kể hàng tháng trong quá trình vay tiền. Song song bên cạnh đó sự trượt giá của tiền đồng theo thời gian vay cũng làm cho giá trị khoản vay ban sơ có “giá trị ” hơn trong mai sau.
    Chương trình vay tín chấp bây chừ hầu hết rất tiện lợi và chóng vánh. Chỉ qua 2-3 ngày (tùy khu vực) khách hàng đã nhận ngay số tiền giải ngân khoản vay từ 10 đến 300 triệu mà không cần phải thế chấp tài sản bảo đảm.

    Vay thế chấp ngân hàng là website tất cả cung cấp dịch vụ vay thế chấp ngân hàng vốn, Giúp bạn có số tiền mình cần một cách nhanh nhất.

    Được giải ngân ngay khoản tiền dựa vào các giấy tờ như bảng lương, hiệp đồng lao động, giao kèo bảo hiểm nhân thọ … trong thời kì ngắn.
    Dễ dàng sở hữu khoản vay nhỏ và trả góp đều hàng tháng. ngân hàng dựa trên hạn mức lương của bạn để cho vay. Khoản tiền vay tín chấp thường từ 6 lần đến 20 lần lương tùy vị trí bạn đang công tác. Nếu viên chức thông thường thì khoản vay là 6 lần lương và nếu cán bộ thuộc nghành y tế, công an, luật sự thì khoản vay có thể lên đến 20 lần lương tiền mặt hàng tháng.
    Không cần thế chấp, không cần công ty bảo lãnh, không tốn phí dịch vụ.
    Tuy nhiên ưu điểm có thì vững chắc sẽ có nhược điểm đó là dễ xuất hiện nợ xấu vì người đi vay không cần phải thế chấp tài sản cũng như chơi cần người bảo lãnh, rất nhiều rủi ro tiềm tàng do đó lãi suất cao sẽ hơn so với các gói vay khác.
    Tuy đây là dịch vụ của ngân hàng nhưng nó vẫn tách biệt thành khối riêng. Lãi suất vay sẽ không giống như khách hàng đi vay thế chấp. phần lớn lãi suất rơi vào tầm 1.66%/ tháng. Một số trường hợp thì lãi suất thấp hơn 1.2%/tháng và thường thì khách hàng đó là cá loại khách hàng VIP.
    Khách hàng khi chỉ cần mắc nợ quá hạn ( Nợ cần để ý khi khách hàng tính sổ tiền vay chậm không đúng theo quy định nhà băng) cũng sẽ không được hổ trợ làm hồ sơ vay. Đây là điểm mà bây giờ nguồn khách hàng được hổ trợ vay sẽ khan hiếm hơn. Vì đây là chương trình cho vay không thế chấp nên uy tín là đặt lên hàng đầu và các nhà băng xét duyệt rất nghiêm nhặt.
    Vay thế chấp :
    Đây là loại hình sản phẩm cho vay có đảm bảo truyển thống của ngân hàng, đầu tiên đó là cần tài sản thế chấp và các giấy má bảo đảm về tài sản thế chấp
    ngân hàng chỉ giải quyết những khoản vay lớn và có phương án kinh doanh tốt. Trong trường hợp khoản vay nhỏ phần đông khách hàng sẽ chọn phương án vay không thế chấp để giải quyết tình hình và giữ lại tài sản thế chấp để vay khoản vay lớn hơn. Nếu một khi bạn đã vay lần 1 rồi thì lần 2 đi vay vô cùng khó khăn và rất có thể nhờ đến dịch vụ ngoài để chỉ dẫn thủ tục. Bởi vậy, khi đi vay vốn thì khoản vay tối ưu là điều phải suy xét cẩn thận tránh trường hợp làm giữa chừng hết vốn.
    Lãi suất thấp hơn vay tín chấp và thời gian để xử lý giao du lâu hơn
    Nên chọn vay tín chấp hay vay thế chấp?
    Câu đáp là tùy theo nhu cầu cần vốn và điều điện trả nợ của bạn với nhà băng như thế nào?
    Vay tín chấp: nhu cầu mua sắm, tiêu dùng, cần vốn nhanh – khách hàng tham gia vay tín chấp thường để giải quyết nhu cầu mua sắm, tiêu dùng, giải trí của bản thân và gia đình (mua xe, sửa nhà, đi du lịch, cưới hỏi …). Do đó, các khoản vay theo hình thức tín chấp thường từ vài chục đến tối đa 100 triệu đồng. thời gian vay tùy theo quy định của nhà băng và các tổ chức tín dụng, đa số là từ 12 tháng – 48 tháng.
    Vay thế chấp khách hàng có nhu cầu vay vốn lớn và tài sản đảm bảo thế chấp có giá trị tương đương với lượng vốn cần vay. Lượng vốn có thể lên tới vài tỷ hoặc vài chục ngàn tỷ cho nhu cầu làm ăn kinh doanh, buôn bán.
    Tuy nhiên, hãy cân nhắc kỹ hình thức chọn lựa cho nhu cầu bản thân, khả năng trả nợ của mình và nên tham khảo kỹ thông tin khi quyết định vay vốn. Xem yhe6m: Đáo hạn ngân hàng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này