Kiện cốt vương điều trị gai cột sống hiệu quả như thế nào

Thảo luận trong 'Cuộc sống muôn màu' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 3/8/18.

  1. ntttrinh1103
    Offline

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    19/10/17
    Bài viết:
    457
    Đã được thích:
    0
    Bệnh gai cột sống là một bệnh ảnh hưởng trực tiếp đến hệ xương sống của con người, nó gây ra nhiều đau đớn cũng như những hạn chế về vận động. Bệnh gai cột sống có rất nhiều phương pháp để điều trị tuy nhiên chỉ dừng lại ở phương pháp bảo tồn, và có rất nhiều loại thuốc đông y, thảo dược có tác dụng chữa gai cột sống hiệu quả trên thị trường hiện nay. Trong những năm gần đây có rất nhiều loại thuốc thảo dược chuyên trị về gai cột sống nhưng co một loại có hiệu quả vượt trội chính là Kiện Cốt Vương của Medihappy, chúng ta cùng tìm hiểu về nó nhé.

    [​IMG]

    Bệnh gai cột sống:

    Gai cột sống là một dạng của thoái hóa cột sống, nó được miêu tả như những chiếc gai mọc ra từ những đốt sống và gây đau đớn. Trước đây gai cột sống chỉ được tìm thấy tại những người nam lao động nặng hoặc nữ trong thời kỳ tiền mãn kinh nhưng hiện nay, theo thống kê bệnh gai cột sống co xu hướng tăng ở những người trẻ tuổi. Bệnh cần được điều trị một cách nghiêm túc để tránh gây ra những hậu quả đáng tiếc như nhưng gai sẽ tiếp tục mọc ra và gây đau đớn cho người bệnh nặng hơn có thể gây tê liệt tại các đốt thần kinh lien quan tại vùng cột sống cổ và lung.
    Nguyên nhân gây ra bệnh gai cột sống là:
    - Do tuổi tác

    - Lao động nặng
    - Chấn thương
    - Sự tích tụ của canxi
    - Di truyền
    - Béo phì
    - Đĩa đệm yếu
    - Sai tư thế khi nằm hoặc ngồi
    - Thói quen sinh hoạt và làm việc cũng ảnh hưởng đến sự tạo gai tại cột sống…
    >>>Xem thêm: Điều trị gai cột sống lưng
    Dấu hiệu nhận biết bệnh gai cột sống:
    - Cơn đau cổ ê ẩm và liên tục

    - Đau vùng vai gáy nhức mỏi bã vai
    - Tê và ngứa ra ở vùng cánh tay thậm chí cảm giác tê xuống các ngón tay
    - Đau nữa đầu và đau buốt lên đỉnh đầu
    - Khó vận động ở vùng cổ và cánh tay
    - Có thể xảy ra tình trạng buồn nôn, chóng mặt, mệt mỏi và mất ngủ
    - Nặng hơn có thể gây liệt một hoặc hai bên cánh tay hoặc tê liệt dây thần kinh , rối loạn cảm giác tứ chi thần kinh thực vật.

    Điều trị gai cột sống hiệu quả với kiện cốt vương:

    [​IMG]
    Kiện cốt vương là sản phẩm thảo dược hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp được các chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả điều trị. Kiện cốt vương có tác dụng kích thích là tăng dịch nhờn vùng khớp, bổ sung chất nhầy cho khớp và tái tạo màng sụn khớp bảo vệ khớp khỏi ma xát, giảm quá trình thoái hóa, bào mòn, ngăn ngừa vôi hóa xương khớp.
    >>>Xem thêm: Té ngữa với những điều cần biết về bệnh gai cột sống

    Uống kiện cốt vương thường xuyên giúp giảm các hiện tượng sung đau khớp, giả tê bì chân tay. Giúp cân bằng các yếu tố dinh dưỡng để nuôi dưỡng và phục hồi các khớp đồng thời giúp kháng viêm giảm đau từ đó giảm dần cho đến hết viêm khớp, gai khớp, thoái hóa khớp, thoái hóa đốt sống lưng và cổ, thoát vị đĩa đệm.
    Thành phần trong kiện cốt vương gồm: phòng phong, độc hoạt, ngưu tất, vỏ liễu trắng, nhũ hương, cao xương động vật, collagen,… Đây đều là các nguyên liệu rất thân thiện với cơ thể, không gây kích ứng, không gây tác dụng phụ nên có độ an toàn cao.
    Sản phẩm kiện cốt vương đã được Bộ Y Tế kiểm định và chứng nhận về độ hiệu quả cũng như an toàn cho người sử dụng và được cấp phép kinh doanh trên thị trường.
    >>>Nguồn: Chữa gai cột sống



     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này