Hợp đồng giữa Cristiano Ronaldo và Juventus đã chính thức có hiệu lực

Thảo luận trong 'Giải trí, du lịch' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 26/12/18.

  1. nuocepbuoi
    Offline

    nuocepbuoi Expired VIP

    Tham gia ngày:
    4/4/18
    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    0
    Ai sẽ thay Cristiano Ronaldo mặc áo số 7 tại Real Madrid?

    Sau cuộc chia tay lịch sử của Cristiano Ronaldo với Real Madrid để sang khoác áo Juventus người hâm mộ không khỏi bàn tán áo số 7 huyền thoại siêu sao để lại sẽ rơi vào tay ai? Đó cũng là chủ đề thú vị đang được bàn tán nhiều nhất ở Madrid những ngày qua.

    ỞMadird, số 7 ở CLB Hoàng gia Tây Ban Nha là một con số đầy trọng trách khi nó gắn liền với nhiều huyền thoại bóng đá từ Emilio Butragueno đến Raul và rồi Cristiano Ronaldo. Có lẽ sau David Beckham không có một cầu thủ nào làm cho chiếc áo số 7 trở nên vẻ vang như Cristiano Ronaldo. Áo số 7 đã gắn liền với siêu sao người Bồ Đào Nha và làm nên lịch sử mới cho Real cũng như làng túc cầu thế giới.

    Chính vì vậy, sau 9 năm vinh quang tại Bernabeu, sự chia tay của Cristiano Ronaldo sẽ để lại một áp lực không hề nhỏ cho người kế nhiệm chiếc áo huyền thoại. Mặc vừa áo số 7 không thể là một người tầm thường được.

    Người ta dự đoán “bom tấn” trị giá 170 triệu euro Eden Hazard sẽ là ứng viên thay thế xứng đáng nhất cho vị trí mà Ronaldo để lại. Nhưng một thông tin khác cho biết chủ tịch Florentino Perez cũng có khả năng sẽ trao áo số 7 cho Neymar Jr, đó cũng có thể là Kylian Mbappe, hoặc Marco Asensio hay cũng có thể là Gareth Bale trong mùa giải mới.

    [​IMG]

    Với tất cả sự nổi tiếng gắn liền với ngôi sao người Bồ Đào Nha, áo số 7 ở Real Madrid có giá trị hơn bất kỳ số áo nào và để mặc vừa nó là nhiệm vụ khó khăn hơn rất nhiều cho người kế nhiệm.

    Người ta nói vui rằng Cristiano Ronaldo đã để lại lời nguyền cho áo số 7 sau gần một thập kỷ cống hiến hết mình ở Bernabeu. Và có lẽ việc trở thành một cầu thủ thi đấu cho đội bóng áo trắng còn dễ thực hiện hơn là trở thành chủ nhân của áo số 7 trong lúc này.

    Hợp đồng giữa Cristiano Ronaldo và Juventus đã chính thức có hiệu lực, giá trị khoảng 107 triệu euro. Sự ra đi để lại tiếc nuối to lớn cho người hâm mộ đội bóng CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Tại Italia chắc chắn Ronaldo sẽ thoát được mức thuế quá khủng khiếp mà chính phủ Tây Ban Nha đang áp dụng. Nhiều thống kê cho thấy anh chỉ đóng thuế bằng 1/3 so với số tiền phải nạp thuế khi còn thi đấu cho Real.

    Theo bạn dự đoán ai sẽ là chủ nhân mới của màu áo số 7 huyền thoại để tiếp tục cùng Real làm nên những kỷ lục hấp dẫn ở đấu trường lớn châu Âu?


    Xem thêm: M88
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này