Giải thích nguyên nhân chung cư Luxriverview được tin tưởng

Thảo luận trong 'Cuộc sống muôn màu' bắt đầu bởi quanghepro, 26/5/18.

  1. quanghepro
    Offline

    quanghepro Expired VIP

    Tham gia ngày:
    8/8/17
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    Nối tiếp chuỗi thành công từ những căn hộ chung cư trước đó như hệ thống Sunview, Opal, Lux … Đơn vị đầu tư Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục cho mở bán chung cư có vị trí trung tâm mang tên Luxriverview Quận 7. Ngay từ các ngày đầu giới thiệu chính thức, Luxriverview đã và đang nhận được rất nhiều sự đón chờ anh/chị. Đặc biệt, với các người đang sống và công tác ở phạm vi trung tâm TP. HCM và có nhu cầu về nhà ở. Để lí giải tại sao giữa vô vàn những căn hộ đến từ nhiều nhà đầu tư khác nhau, thì sản phẩm của Đất Xanh Group Group lại được yêu thích, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu nhìn nhận từ những khía cạnh khác nhau.

    Từ rất lâu, thương hiệu chính là một trong những nhân tố khẳng định giá trị của sản phẩm địa ốc. Nếu không phải vì điều đó, sẽ chẳng phải ngẫu nhiên những chiếc túi da, giày da cá sấu, da bò … tới từ thương hiệu D&G hay Chanel, Dior…lại có vẻ đẹp mãnh liệt và có giá thành đắt đỏ tới Chính vì vậy. Một công trình thi công cũng vậy, nếu dự án đó được tiến hành bởi Chủ đầu tư uy tín và chất lượng, sẽ đem lại cho người dân một lòng tin kiên cố và sự quyết tâm đầu tư lớn Hơn nữa.

    [​IMG]

    Nếu một Đơn vị đầu tư kém, thường xuyên chậm triển khai, các sản phẩm có chất lượng thấp thì luôn khiến cư dân lo âu và e dè. Đó là lẽ là điều đương nhiên của đời sống. vì vậy, các đơn vị tốn hàng chục và chục năm để có thể gây dựng được thương hiệu. Chủ đầu tư Tập đoàn Đất Xanh đã mất hơn 10 năm để đảm bảo chỗ đứng của mình.

    Đề cập đến Tập đoàn Đất Xanh, giới thi công và địa ốc luôn có sự e dè và nể phục liền kề chất lượng đó chính là lộ trình xây dựng. Bởi lẽ, đây là một trong những tổ chức phát triển nhà ở số 1 cả nước , có rất nhiều dự án chung cư đạt được thành công vang dội. Khó lòng có Chủ đầu tư nào luôn giữ chữ tín như Đất Xanh, lộ trình thi công chưa bao giờ chậm trễ.

    Chỉ cần nghe thấy cái tên Đất Xanh Group, anh/chị đã có thể yên tâm về chất lượng cũng như sự thành công của căn hộ Lux riverview quận 7.

    Khả năng kinh phí ổn định của Chủ đầu tư. Luxriverview sở hữu rất nhiều tiện ích rất tốt.

    Như đã nói ở trên, Tập đoàn Đất Xanh đã có hơn 10 năm bương trải trên thương trường xuất phát từ việc phân phối độc quyền hàng loạt dự án trên cả nước, chính vì lẽ đo nên khi bắt đầu phát triển nhà ở thì họ luôn chú tâm cho sản phẩm của mình. Rất nhiều căn hộ căn hộ cao cấp ra đời mang lại đời sống vàng cho người dân.

    Người dân cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua dự án Luxrvierview Quận 7. Khả năng kinh phí của TĐ rất lớn mạnh (thống kê quý 1 năm 2018 doanh thu sau thuế đạt gần 400 tỷ đồng, không chỉ thế, Đất Xanh còn nhận được sự bảo lãnh của ngân hàng thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam (Vietink Bank) – ngân hàng nhà nước không nhỏ mạnh cực kỳ. Khả năng kinh phí được chắc chắc giúp cho lộ trình công trình luôn được chắc chắc, sẽ không bao giờ có chuyện dự án căn hộ đang xây dựng phải dừng lại vì thiếu vốn.

    Đặc biệt, đối với những người dân có Yêu cầu kinh tế hạn chế, khi quyết định mua căn hộ tại Luxriverview sẽ được Đơn vị đầu tư tương trợ thủ tục vay nguồn vốn ngân hàng với lãi suất thấp.

    Chọn lựa lựa chọn nhà tại Luxriverview là chọn lựa an toàn và sáng suốt nhất của người dân.

    Xem tin tức chi tiết tại: http://canholuxriverview.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này