Giá may áo cưới

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, làm đẹp' bắt đầu bởi pqmseo, 28/12/21.

  1. pqmseo
    Offline

    pqmseo Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Bài viết:
    550
    Đã được thích:
    0
    Áo cưới cùng với nhẫn cưới là những rất quan trọng cần được chuẩn bị kỹ lưỡng để ngày vui của bạn thêm phần hoàn hảo. Nhiều cô nàng thường băn khoăn giữa việc may áo cưới và mua áo cưới, cái nào hợp lý hơn. Để lưu giữ kỷ niệm một đời của mình, các cô dâu nên may áo cưới để có một ngày ý nghĩa hơn. Vậy giá may áo cưới hiện nay bao nhiêu? Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

    [​IMG]

    1. Tại sao nàng nên may áo cưới cho ngày vui

    Người cưới là một trong những ngày lễ trọng đại của đời người, chỉ có một lần trong đời. Vì thế, các cô nàng đều muốn mình trở thành người đẹp nhất, chỉnh chu và nổi bật nhất trong ngày trọng đại này.

    Việc may áo cưới không những giúp nàng tự thiết kế được những mẫu áo độc đáo và phù hợp nhất với bản thân, mà còn tránh phải mặc lại những bộ cánh phải đi thuê và có thể lưu lại một phần kỷ niệm đẹp cho ngày đặc biệt trong đời.

    Dù sao, chỉ có một lần trong đời, thay vì thuê váy cưới, các nàng nên may áo cưới để mang lại những điều đặc biệt nhất cho chính bản thân mình. Sau đây sẽ là một số lý do tại sao nàng nên may áo cưới:

    – Chiếc áo cưới sẽ được thiết kế phù hợp với phong cách của chính nàng, qua đó mang lại sự khác biệt với những cô dâu khác.

    – Giá may áo cưới hiện nay không quá đắt đỏ, nếu đi thuê váy cưới, các bạn cũng sẽ mất tới 1 triệu đồng. Trong khi giá may váy cưới sẽ chỉ dao động trong khoảng 1,5 – 2 triệu đồng.

    – Sau khi ngày vui của bạn kết thúc, bạn có thể giữ lại món đồ kỷ niêm của đời mình. Hoặc có thể tặng cho người thân, bạn bè để coi như 1 lời chúc phúc đầy ý nghĩa cho đám cưới.


    [​IMG]


    >> Xem thêm tại: https://poxi.vn/blog.php?mua-vay-cuoi-gia-bao-nhieu-o-thanh-pho-ho-chi-minh

    2. Giá may áo cưới hiện nay bao nhiêu tiền?

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ may váy cưới dành cho các cô dâu, tuy nhiên các bạn nên chọn địa chỉ may áo cưới uy tín và đảm bảo chất lượng hơn so với cơ sở khác. Vậy may áo cưới bao nhiêu tiền là hợp lý?

    Điều này còn tùy thuộc vào mức giá mà bạn đặt ra, bên cạnh đó là giá của dịch vụ may tại các cửa hàng sẽ khác nhau. Vì vậy, khách hàng cần có sự lựa chọn phù hợp cho chính bản thân mình.

    Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích, cũng như phong cách và điều kiện tài chính, các bạn sẽ có thể chọn may áo cưới giá bao nhiêu tùy theo phân khúc sản phẩm. Mức giá chung thường được các địa chỉ đưa ra sẽ có mức dao động từ 2.000.000 VNĐ đến 10.000.000 VNĐ một bộ.

    Nếu như bạn muốn hỏi về việc may váy cưới bao nhiêu để thể hiện được đẳng cấp của mình, chúng tôi khuyên các bạn lựa chọn những dòng sản phẩm cao cấp, có cấu trúc phức tạp và được đính những họa tiết như pha lê hay ren. Những sản phẩm này sẽ có giá thành cao hơn những sản phẩm thuộc phân khúc dưới, với thiết kế đơn giản.

    Các cặp vợ chồng có điều kiện tài chính khá, có thể lựa chọn cho mình những cơ sở may áo dài cao cấp với thiết kế độc đáo để thỏa mãn đam mê, sở thích. Đảm bảo rằng, hai bạn sẽ có được những bộ áo cưới đẹp mắt và không bị đụng hàng với đám cưới khác.

    Ngược lại, nếu chi phí không cho phép, hai bạn có thể may áo cưới giá rẻ tại các xưởng may bình thường, tuy nhiên vẫn phải đảm bảo chất lượng. Nếu không, bạn có thể thuê áo cưới để giảm thiểu chi phí cho đám cưới.

    3. Ngoài việc quan tâm giá may áo cưới bao nhiêu, cô dâu cần chuẩn bị những gì?

    Trước khi quan tâm đến việc giá may áo cưới bao nhiêu, cô dâu cần quan tâm đến kiểu váy phù hợp với bản thân. Bởi vì không phải kiểu dáng nào cũng phù hợp với ngoại hình của bạn. Một chiếc váy cưới đẹp sẽ tôn lên vẻ dịu dàng và duyên dáng, che mất đi khuyết điểm trên cơ thể.

    Vì vậy, hãy chọn kiểu váy cưới trước khi nghĩ đến giá và làm sao để kiểu váy đó tôn lên được phong cách của bạn. Ngày nay, váy cưới kiểu châu Âu đang chiếm được lòng tin của những cô dâu trẻ, không chỉ vì nét cổ điển mà còn bởi vẻ sang trọng mà bộ áo cưới mang lại cho chủ nhân.

    [​IMG]

    Những kiểu áo cưới Hy Lạp sẽ giúp bạn hóa thân vào những câu chuyện thần thoại với các vị nữ thần đầy kiêu sa và xinh đẹp. Hay váy cưới 3D sẽ giúp các nàng dâu có được sự tinh tế và lộng lẫy trong ngày vui của chính mình.

    Trên đây là những thông tin về giá may áo cưới bao nhiêu mà chúng tôi muốn gửi đến các cô dâu mới. Hy vọng, những kiến thức này sẽ giúp bạn lựa chọn được những bộ váy cưới hoàn hảo nhất trong ngày hạnh phúc. Chúc đám cưới của hai bạn thật hoàn hảo và viên mãn.

    POXI Fashion

    • Store Nguyen Trai
    193 Nguyen Trai, W.2, D.5,
    Ho Chi Minh City

    • Store Pasteur
    268 - 270 Pasteur, W.8, D.3,
    Ho Chi Minh City

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này