ESPORT – Sân chơi thể thao điện tử khủng năm 2020

Thảo luận trong 'Cuộc sống muôn màu' bắt đầu bởi Tintuc, 20/6/20.

  1. Tintuc
    Offline

    Tintuc Expired VIP

    Tham gia ngày:
    4/2/20
    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    0
    Esport là gì?

    Đọc thêm:xoc dia online
    Thể thao điện tử hay còn gọi eSport: mô tả thế giới của trò chơi video có tổ chức cạnh tranh. Các đối thủ từ các giải đấu hoặc đội không giống nhau đối đầu trong cùng một trò chơi phổ biến với các game thủ ở nhà: Fortnite, Liên minh huyền thoại, Counter-Strike, Call of Duty, Overwatch và Madden NFL,…
    Những game thủ này được theo dõi bởi hàng triệu người hâm mộ trên toàn toàn cầu, những người tham gia các sự kiện trực tiếp hoặc điều chỉnh trên TV hoặc trực tuyến. Các dịch vụ phát trực tuyến như Twitch cho phép người ngắm xem các game thủ thích thú của họ chơi trong thời gian thực và đó thường là nơi các game thủ nổi danh xây dựng các fandoms của họ.
    [​IMG]
    ESport được đông đảo anh em truy cập mỗi ngày ở ST666
    Ai là người tham quan eSport?

    Câu trả lời rất ngắn? – Có rất nhiều người chiêm ngưỡng eSport.
    Theo tờ trình từ Newzoo, một nhà thầu dự đoán thị trường, 380 triệu người trên toàn thế giới sẽ coi eSports trong năm nay, bao gồm 165 triệu người đam mê thể thao điện tử (thuật ngữ mô tả người tham quan thường xuyên, trái ngược với người tham quan một cách thường xuyên). Phần lớn những người đam mê này theo dõi từ Bắc Mỹ, Trung Quốc và Hàn Quốc.
    [​IMG]
    Thị trường eSport trở thành chảo lửa trên thế giới
    Các giải đấu và các sự kiện khác có thể lôi kéo người thăm quan đông đảo đối thủ với hầu hết các buổi thể thao chuyên nghiệp truyền thống. Giải vô địch Liên minh huyền thoại toàn cầu 2017 đã lôi kéo hơn 80 triệu người xem, khiến nó trở thành một trong những cuộc thi thể thao điện tử phổ cập nhất từ trước đến nay.
    Vào tháng 7, ESPN và Disney XD tuyên bố họ đã vững chắc một hợp đồng nhiều năm để phát sóng Overwatch League, một giải đấu quốc tế hoàn toàn mới với 12 nhượng quyền xoay quanh game bắn súng góc xem thứ nhất vô cùng nổi danh.
    Theo dự kiến từ Newzoo, 588 sự kiện esports lớn đã được đơn vị vào năm 2017.
    Tiền tài trợ eSports ở đâu?

    Theo đánh giá từ Newzoo, doanh thu của eSports sẽ đạt 906 tr đô la trên toàn toàn cầu vào năm 2018. Vào năm 2019, con số đây khảo sát sẽ vượt qua 1 tỷ USD.
    đây là một thị trường béo bở, không chỉ cho người chơi, mà còn cho các thương hiệu và nhà ứng dụng trò chơi video. Madden 19, trò chơi đặc trưng tại giải đấu ở Jacksonville, là một phần của EA Madden Franchise. Kể tính từ lúc thành lập cách đây kế bên 30 năm, EA Madden Franchise đã bán được hơn 130 triệu vé, với tổng doanh thu hơn 4 tỷ USD.
    Người chơi eSports, không giống như các vận động viên truyền thống, có thể kiếm được nhiều tiền: Các giải đấu có thể tự hào với hàng triệu đô la tiền thưởng, thường được chia cho các cầu thủ trong các đội chiến thắng. Điều đây có nghĩa là những người chơi hàng đầu toàn cầu có thể tiện lợi kiếm được bảy con số trong một năm.
    Các đội và nhà tổ chức sự kiện cũng thừa hưởng lợi từ việc bán vé cho các cuộc thi này. Đây là giải đấu Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng từ năm 2017? Nó phát hành 5,5 triệu đô la tiền bán vé.
    tham quan eSport miễn phí tại đâu?

    ST666 tự hào là trang web cung cấp hàng loạt những kênh online như đá gà online, da ga truc tuyen, ca cuoc the thao, ban ca, xoc dia và eSport uy tín nhất hiện giờ.
    Chỉ cần qua những thao tác đơn giản anh em có thể truy cập vào link ST666 để chiêm ngưỡng eSport miễn phí ở đó.
    Với tiềm năng ESPORT-sân chơi khủng 2020, mong rằng ST666 sẽ nhanh gọn kết nối cho đam mê của anh em với eSport.
    Có thể bạn quan tâm:

    Đăng ký tài khoản nhà cái ST666 và nhận thưởng lên đến 6 888 000 Việt Nam đồng. Thắng rút tiền nhanh chóng 3 – 5 phút. Chỉ cần nộp tiền 200k, đăng ký tài khoản và địa chỉ Zalo giúp sức 0883 927 094 để nhận thưởng nhanh chóng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này