Dự Án Vincity Q9 Tạo Nên Áp Lực Cạnh Tranh Lớn Tại Q9

Thảo luận trong 'Cuộc sống muôn màu' bắt đầu bởi trung, 12/1/19.

  1. trung
    Offline

    trung Expired VIP

    Tham gia ngày:
    29/11/17
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Qúy khách hàng quan tâm giá cả và thanh toán vui lòng xem thông tin tại: site http://ecogreensaigonxuanmai.com.vn/can-ho-vincity-grand-park-quan-9/

    Những chuyên gia trong lĩnh vực nhà đất đã đánh giá rằng sản phẩm dự án căn hộ Vincity Q9 nhà giá rẻ sẽ là động lực của thị trường BĐS trong năm 2019 này. Quan trọng là rổ hàng hóa giá tốt được hâm nóng tới hết mức có thể.

    Không chỉ CĐT Vingroup đưa ra thông báo về sản phẩm Vincity Grand Park Q9 mà tất cả các công ty đã và đang tiến hành triển khai, nhắm tới phân khúc này như 1 động lực tăng trưởng trong thời điểm tới.

    Thị yếu về nhà ở tại khu Q9 hiện nay khá lớn. Sự xuất hiện của ông lớn CĐT bất động sản Vingroup tại khu vực này đã gây áp lực tới những chủ đầu tư trong khu vực như: Nam Long; Hoàng Quận; Hưng Thịnh; Đức Khải;…Với lợi thế về sở hữu quỹ đất; giá mua nguyên vật liệu đầu vào, tầm giá thiết kế của mình thì chủ đầu tư bất động sản Vingroup chắc chắn sẽ tạo thành các yếu tốlý tưởng để cấu thành nên giá sản phẩm.

    Các khu vực mà CĐT Vingroup lựa chọn tọa lạc cũng là nơi mà với vô cùng nhiều các nhà đầu tư đang khai triển các dự án giá rẻ. Chính bởi vậy mà sự kiện ra mắt khu đô thị VinCity đã làm cho cho nhiều CĐT phải đề cao tinh thần.Dự án căn hộ Vincity Q9 khi xuất hiện tại thành phố Hồ Chí Minh đã trở nên dự án gây sức cạnh tranh lớn cho những dự án khác ở cùng phân khúc, cùng khu vực.

    [​IMG]

    TĐ Vingroup đang tiến hành, làm thủ tục để xây dựng những dự án thuộc thương hiệu chủ đầu tư Vingroup tại những khu vực: Gia Lâm, Đan Phượng (Hà Nội), quận 7, quận 9 (TP.HCM). Đây không những nói về vấn đề thương hiệu mà ví như CĐT này triển khai hết 200.000 – 300.000 căn hộ như đã công bố trước ấy thì chắc chắn rằng dự án sẽ chiếm ưu thế so với các chủ đầu tư khác về giá thành.

    Ngoài việc tạo nên áp lực cạnh tranh thì sự tham dự của tập đoàn này cũng đã giúp cho nhiều CĐT dễ thở hơn với bài toán hạ tầng. Đây là một động thái hăng hái cho việc cạnh tranh đầu tư. Mặc dù khá bất ngờ với ban bố của chủ đầu tư bất động sản Vingroup về sản phẩm siêu dự án VinCity nhưng nhiều doanh nghiệp đã cho rằng đây chính là điều tốt cho thị trường.

    Hiện tại thì bên phía TĐ Vingroup đang triển khai và chuẩn bị mở bán khu căn hộ Vincity quận 9 đang vô cùng lôi cuốn được rất nhiều nhà đầu tư, các bạn ngay bây giờ có thể lựa chọn cho mình những loại hình đầu tư hoặc mua để ở qua việc giữ chỗ để đảm bảo nhu yếu mua để ở hay đầu tư của mình.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật ngay khi có thông báo từ chủ đầu tư, tuy nhiên bạn cũng có thể liên lạc để được hỗ trợ thêm về dự án, với các thông tin ngoài lề quan trọng.

    Theo nguồn trích dẫn site: ecogreensaigonxuanmai
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này