Công dụng và cách sử dụng nhung hươu tươi hiệu quả

Thảo luận trong 'Sức khỏe, giới tính' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 6/1/18.

  1. ntttrinh1103
    Offline

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    19/10/17
    Bài viết:
    457
    Đã được thích:
    0
    Theo y học cổ truyền thì nhung hươu được xếp trong " Tứ đại danh dược" , bao gồm: nhân sâm, nhung hươu, nhục quế, bạch phụ tử. Trong đó, nhung hươu có vị ngọt, tính ấm, có công dụng bồi bổ sức khỏe, ôn thận, tráng dương, làm mạnh gân cốt, chống lão hóa và kéo dài tuổi thọ, thích hợp dùng để phòng và chữa bệnh hàng đầu cho con người.
    [​IMG]
    Nhung hươu từ lâu đã được y học cổ truyền ứng dụng vào việc trị bệnh, bởi những công dụng của nhung hươu mang lại cho sức khỏe là vô cùng tuyệt vời. Sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ về công dụng của nhung hươu nhé!

    >>> Xem thêm: http://congtymethi.vn/tin-tuc/cong-dung-cua-nhung-huou-tuyet-voi-nhu-the-nao-546.html


    Công dụng của nhung hươu cho sức khỏe

    Theo y học cổ truyền thì nhung hươu được xếp trong " Tứ đại danh dược" , bao gồm: nhân sâm, nhung hươu, nhục quế, bạch phụ tử. Trong đó, nhung hươu có vị ngọt, tính ấm, có công dụng bồi bổ sức khỏe, ôn thận, tráng dương, làm mạnh gân cốt, chống lão hóa và kéo dài tuổi thọ, thích hợp dùng để phòng và chữa bệnh hàng đầu cho con người.

    Công dụng của nhung hươu đối với người già

    Nhung hươu có công dụng tăng cường đào thải siêu vi, giúp tăng cường đáp ứng miễn dịch cho bệnh nhân viêm gan siêu vi B, C, tăng số lượng tế bào miễn dịch đặc hiệu CD4, giúp bệnh nhân ăn ngon, mau hồi phục.

    Ngoài ra, nhung hươu còn có tác dụng ích huyết, bổ máu, làm giảm thiểu các chức năng liên quan đến thiếu máu ở người già như: đau nhức, mất ngủ, chứng yếu mệt, rối loạn tiêu hóa cũng được cải thiện.

    Trong nhung hươu có chứa thành phần testosterone, protid, lipid và 25 loại acid amin và 26 loại nguyên tố vi lượng, có tác dụng tái tạo phần sụn khớp, điều chrinh sự phát triển của xương và tăng sức đề kháng đối với bệnh tật và viêm nhiễm.
    [​IMG]
    Công dụng của nhung hươu đối với phụ nữ

    Nhung hươu giúp phụ nữ chống lại chứng lão hóa, cải thiện chức năng sinh lý, tăng ham muốn, kéo dài tuổi thọ hơn. Bên cạnh đó, nhung hươu còn có tác dụng lợi huyết, điều hòa kinh nguyệt, lọc máu, lọc cặn giúp giảm thiểu sự béo phì giúp cơ thể cân đối và tươi trẻ...

    Công dụng của nhung hươu đối với nam giới

    Nhung hươu là " thực phẩm vàng" đối với cánh mày râu, đặc biệt là nam giới yếu sinh lý. Bởi trong nhung hươu có chứa các nội tiết tố của testosterone có tác dụng tăng cường khả năng ham muốn và chức năng sinh lý của cơ thể, giúp đời sống vợ chồng trở nên hạnh phúc nhất.

    Công dụng của nhung hươu đối với trẻ em

    Nhung hươu giúp bổ sung dinh dưỡng và chất khoáng cần thiết để nuôi dưỡng và thúc đẩy các tế bào trong cơ thể trẻ phát triển. Đối với trẻ biếng ăn, còi xương, suy dinh dưỡng, nhung hươu kích thích hệ tiêu hóa, tăng cường chức năng trao đổi chất để bé ăn ngon, ngủ ngon hơn.

    Công dụng của nhung hươu với bệnh tim mạch

    Trong nhung hươu có chứa tới 52,5% protid, 2,5% lipid, chất keo( keratin) nên có tác dụng rất tốt đối với các chứng bệnh như tim mạch, nhược năng, bệnh thần kinh thực vật, giúp điều hòa huyết áp cho những người mắc bệnh huyết áp thấp, phụ nữ có dấu hiệu rối loạn tim mạch thời kì tiền mãn kinh.

    Trên đây là những công dụng của nhung hươu đối với sức khỏe, có thể nói nhung hươu tốt cho bất kỳ ai, cả nam giới lẫn nữ giới, trẻ em và người già. Nếu chưa biết địa điểm mua Nhung hươu tốt, hãy tham khảo ngay Nhung hươu New Zealand tại congtymethi.vn nhé!

    Trong y học cổ truyền từ xa xưa thì nhung hươu được xếp vào một trong bốn thứ “thượng dược”, đó là sâm, nhung, quế, phụ. Nhung được lấy từ sừng non của những con hươu hoặc nai đực nên gọi là nhung hươu và thường thu hoạch vào đầu mùa xuân, lúc này nhung là tốt nhất.

    Nhung hươu được xem là thượng dược rất quý vì có chứa hormon pantocrin (nhung tinh), protid, lipid, các muối calci photphat, calci cacbonat, chất keo, các nguyên tố vi lượng, Fe, Mg… Có tác dụng bổ thận tráng dương, thích hợp dùng trong các trường hợp thận dương kém, sinh dục kém, yếu sinh lý, liệt dương, hoạt tinh, đau lưng chân tay lạnh, phụ nữ kinh nguyệt không đều, băng lậu đới hạ, tử cung lạnh, tắc tia sữa.

    >>>Xem thêm: http://congtymethi.vn/tin-tuc/cach-su-dung-nhung-huou-tuoi-khong-phai-ai-cung-biet-542.html


    Ngoài ra, nhung hươu còn có tác dụng sinh tinh tủy, mạnh gân xương, ích huyết, rất tốt cho người thiếu máu, gầy yếu xanh xao, trẻ em chậm liền thóp, chậm lớn, chậm mọc răng, chậm biết đi, người già gầy yếu đi lại khó khăn.

    Cách sử dụng Nhung hươu tươi có rất nhiều như ngâm rượu, nấu cháo, nấu canh… nhưng cách sử dụng Nhung hươu tươi được ưa chuộng nhất là ngâm rượu. Sau đây là cách sử dụng nhung hươu tươi ngâm rượu mà congtymethi.vn muốn gửi đến bạn.
    [​IMG]
    Cách sử dụng nhung hươu tươi ngâm rượu

    Bước 1: Sau khi có nhung tươi, lau sạch toàn bộ nhung (trừ chỗ cắt) bằng rượu gừng (một phần gừng tươi, giã nát ngâm với 5 phần rượu 35 - 40 độ), để khô.

    Bước 2: Thái nhung và cho vào bình thủy tinh, đổ ngập rượu 35 - 40 độ, ngâm khoảng 3 tháng, chắt rượu ra, lại ngâm tiếp lần 2, lần 3 trong khoảng 3 - 4 tuần.

    Bước 3: Gộp dịch của 3 lần ngâm lại, đổ thêm rượu 35-40 độ với tỷ lệ 1 phần nhung/8 - 10 phần rượu.

    Nếu ngâm ít, có thể sử dụng rượu nhung ngay sau lần ngâm thứ nhất, 2 lần sau gộp lại dùng tiếp. Có thể thay rượu bằng mật ong.

    Lưu ý khi dùng rượu nhung hươu

    - Không dùng rượu nhung hươu cho phụ nữ có thai, đang cho con bú và trẻ em.

    - Trường hợp bụng sôi, đầy bụng, đau bụng đi ngoài, không dùng được rượu nhung hươu.

    - Những người âm hư hỏa vượng tuyệt đối không được dùng rượu này

    Trên đây là các sử dụng nhung hươu tươi tốt cho sức khỏe, mang giá trị dinh dưỡng tốt nhất cho người dùng. Tham khảo ngay sản phẩm Nhung hươu New Zealand tại congtymethi.vn nhé!

    >>> Xem thêm: http://congtymethi.vn/tin-tuc/nhung-huou/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này