Chuyên tư vấn dự án căn hộ senturia uy tín nhất ở quận 6

Thảo luận trong 'Cuộc sống muôn màu' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 7/11/19.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Tham gia ngày:
    8/1/18
    Bài viết:
    841
    Đã được thích:
    0
    Không đánh giá đúng tiềm năng: Đây là sai lầm nghiêm trọng nhất của nhà đầu tư đối với bất động sản khi quyết định chi một số tiền lớn để đầu tư. Họ chỉ biết rằng “mua 1, bán 2″ là đã có lợi nhuận trong khi tiềm năng của bất động sản đó có thể gấp 4, 5 lần.
    Xem thêm các dự án khác của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/senturia-nam-sai-gon
    Không chớp thời cơ: Quan trọng nhất khi đầu tư là phải biết chớp lấy thời cơ. Không đầu tư theo cảm tính, hiệu ứng số đông mà phải sử dụng kiến thức, tính toán hợp lý, ra quyết định đúng nơi, đúng chỗ.
    [​IMG]
    Xem thêm các dự án khác của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/hr3-eco-green-saigon
    Đánh mất cơ hội đầu tư: Những nhà đầu tư chưa chuyên thường sợ rủi ro khi quyết định đầu tư nên thường sẽ có tâm lý chờ, chờ biết đâu có sản phẩm tốt hơn, quyết định tốt hơn. Nhiều nhà đầu tư cũng vì tâm lý trì hoãn đã đánh mất cơ hội đầu tư thực sự tốt.
    Xem thêm các dự án khác của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/ricca-quan-9

    Với 300 triệu đồng và thu nhập ổn định, có thể vay thêm 1 khoản tài chính để mua đất nền vùng ven tại các thành phố lớn để sinh lời. Đây cũng là cách đầu tư nhà đất được nhiều người lựa chọn và nghiên cứu. Một số kinh nghiệm đầu tư nhà đất khi đầu tư đất nền giá rẻ ở vùng ven như: Khu đất đầu tư nằm trong vùng có định hướng phát triển trong tương lai; giao thông thuận lợi cho việc đi lại; cơ sở hạ tầng hoàn thiện; pháp lý rõ ràng (tốt nhất là có sổ đỏ); khu dân cư hiện hữu đông đúc; được thanh toán linh hoạt chia làm nhiều đợt.
    Các nhà đầu tư cá nhân cần phải nắm bắt các thông tin về thị trường. Sau đó xác định rõ nhu cầu đầu tư là gì? Cụ thể là trong khoảng bao nhiêu tiền, ở khu vực nào, có tiềm năng hay không, phải dựa vào uy tín và sự cam kết của chủ đầu tư… Ngoài ra cũng cần nắm rõ các thông tin về pháp lý của dự án, các chính sách của nhà nước về bất động sản.
    Bất động sản vẫn luôn là kênh đầu tư đem lại hiệu quả cao. Tùy với mỗi nhà đầu tư sẽ lựa chọn loại hình riêng để đầu tư bất động sản trong dài hạn hay ngắn hạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này