Chi phí xây dựng nhà nuôi yến 3 tầng là bao nhiêu tiền ?

Thảo luận trong 'Cuộc sống muôn màu' bắt đầu bởi mayphunsuongtmd, 5/12/22.

  1. mayphunsuongtmd
    Offline

    mayphunsuongtmd Expired VIP

    Tham gia ngày:
    9/11/22
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Làm sao để có được một căn nhà nuôi yến tốt, mang lại thành công lớn khi đầu tư và đâu là mức phí đầu tư hợp lý khi xây dựng nhà nuôi yến. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp tới các bạn một số thông tin cơ bản về chi phí khi xây dựng nhà yến, cụ thể là mức chi phí xây dựng nhà nuôi yến 3 tầng là bao nhiêu để mọi người tham khảo và đưa ra sự lựa chọn hợp lý của mình trong mức đầu tư.
    [​IMG]

    Xem thêm : Amply nhà yến

    Chi phí xây dựng nhà yến 3 tầng

    Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều trường phái kỹ thuật nuôi yến, có nhiều kiểu thiết kế , nhiều hình thức nuôi yến khác nhau. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế, điều kiện khí hậu ở mỗi vùng miền khác nhau mà chúng ta lựa chọn những mô hình nhà nuôi yến phù hợp, đảm bảo được các yêu cầu về kỹ thuật cũng như đem lại thành công lớn. Khảo sát chung chúng ta thấy, mô hình nhà nuôi yến 3 tầng hiện đang được ưa chuộng và nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng bởi đây là quy mô mang đến giá trị cao khi sử dụng. Tuy nhiên, mức chi phí để xây dựng được nó là bao nhiêu không phải ai cũng biết, chúng tôi sẽ đưa ra một vài thông tin dưới đây để các bạn tìm hiểu.

    • Chi phí xây dựng nhà yến: Thông thường chi phí phần xây dựng sẽ được chủ thầu tính toán và tư vấn để có được mức đầu tư hợp lí nhất, vừa tiết kiệm, vừa hiệu quả. Tại công ty chúng tôi, mức phí để bạn xây dựng đó là 2.500.000 – 2.700.000/ m2.
    • Chi phí cho kỹ thuật yến: Thông thường, công ty chúng tôi nhận thiết kế với mức giá: 1.000.000 cho phần bạch tùng, 1.200.000 cho phần marenti ( gỗ + thiết bị nuôi yến). Đặc biệt chúng tôi có thêm phần kỹ thuật trọn gói có giá từ 3.800.000- 4.000.000. Trong quá trình xây dựng, người kỹ thuật có trách nhiệm theo sát quá trình làm nhà nuôi yến, giám sát, thi công cho đến cuối để mô hình được đảm bảo 100% hoạt động tốt.
    • Chi phí xây dựng nhà nuôi yến 3 tầng: từ những con số trên, các bạn có thể tự tính ra mức chi phí đầu tư cho quy mô xây dựng của bản thân. Tuy nhiên, không phải công trình nào chúng tôi cũng áp đặt thiết kế dựa theo mức giá trên. Còn phụ thuộc vào điều kiện khí hậu, diện tích hay mức vốn của các bạn mà Công ty tư vấn để giúp khách hàng của sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
    [​IMG]

    Xem thêm : Loa nhà yến chất lượng

    Lựa chọn đơn vị thi công nhà yến tốt mang lại hiệu quả cao khi đầu tư?

    Một nhà nuôi yến có được thành công khi chúng hội tụ được nhiều yếu tố, từ người kỹ thuật chất lượng các bạn sẽ dễ dàng có được thành công.

    Kỹ thuật nuôi yến ngày càng cải tiến và được nâng cao về mọi mặt… phần nào tạo điều kiện tốt cho người nuôi yến. Song để chọn được đơn vị hỗ trợ bạn thi công, tạo ra những mô hình nuôi yến hiệu quả thì không phải việc làm đơn giản vì hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều đơn vị hoạt động trong lĩnh vực này. Các bạn cần cẩn thận trong việc lựa chọn, tránh xa những kỹ thuật ” lang băm” không có chuyên môn, chỉ biết sơ qua về 1-2 mô hình nhà yến rồi mang nhân giống ra nhiều mô hình tiếp theo…. Điều này sẽ không mang lại khả quan cho bạn.

    Các bạn cần quan tâm tới vấn đề rủi ro như: lựa chọn đơn vị thiết kế không đúng, thời gian dẫn dụ chim về nhà sẽ là may rủi ( 50-50). Từ đó mất thời gian và tốn cả chi phí, khi nếu chim không về ở thì bạn phải đầu tư lại hoàn toàn.

    Do vậy, tìm kiếm được một người kỹ thuật có chuyên môn và kỹ thuật làm đúng, có kinh nghiệm, luôn tìm hiểu để tìm kiếm ra những phương pháp mới là việc không dễ dàng gì. Để giải quyết được vấn đề này, các bạn hãy đến với chúng tôi. Công ty trên 3 năm hoạt động, thiết kếsố lượng nhà yến lớn trên thị trường và đem lại hiệu quả cũng như giá trị sản xuất cao với số lượng yến trú ngụ lên tới hàng nghìn con/ năm, giúp người nuôi thu được giá trị lớn….

    Đến với Thiết bị nhà yến Fujinest các bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn cụ thể từ đội ngũ nhân viên làm việc có trách nhiệm và chuyên môn cao. Chúng tôi luôn nỗ lực, cố gắng để giúp các bạn có những mô hình nuôi chim yến có mức chi phí phù hợp mà có hiệu quả tốt nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này