Cách phối đồ với áo khoác da cho chị em

Thảo luận trong 'Thời trang mẹ và bé' bắt đầu bởi Eva Lin, 10/2/22.

  1. Eva Lin
    Offline

    Eva Lin New Member

    Tham gia ngày:
    12/1/22
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Thông thường, người ta sẽ chia áo khoác da thành 3 mẫu phổ biến sau: áo khoác da bomber, áo khoác da Biker và áo khoác da Racer.

    Ngoài công dụng làm món đồ thời trang, giúp người mặc thỏa thích biến tấu và thể hiện phong cách riêng của mình. Áo khoác da còn có công dụng giúp giữ ấm mỗi khi đông đến.

    Hạn chế của áo khoác da là rất dễ bị tróc da và có khả năng bị biến dạng nếu để ở nơi có nhiệt độ cao. Do vậy khi thực hiện việc phối đồ bạn phải cẩn thận, tránh làm áo vướng vào các đồ vật sắc nhọn và nên đặt áo ở nơi mát mẻ.
    [​IMG]

    1. Mix áo khoác da nữ + Quần skinny

    Các cô gái có chiều cao giới hạn chắc chắn luôn muốn chọn những bộ đồ giúp tôn lên vóc dáng của mình, nhưng vẫn phải đảm bảo tính thời trang. Ngay lúc này, combo quần skinny kèm áo khoác da sẽ đáp ứng khi tạo cho bạn hiệu ứng chân dài, cao ráo hơn.

    Điều cần lưu ý của cách phối đồ với áo khoác da nữ này là nên sử dụng màu sắc đồng bộ từ trên xuống dưới, chẳng hạn full set đen như dưới đây.

    2. Phối áo khoác da nữ + Quần jean

    Nếu là fans của những bộ phim điện ảnh thập niên 1980 – 1990, chắc hẳn hình ảnh của áo khoác da bomber và quần jean đã in trong sâu tâm trí của bạn. Set đồ này tạo được viber HongKong cũ, đem lại cho người mặc cảm giác hoài cổ của năm xưa.

    Nói như vậy không có nghĩa là phong cách trên đã lỗi thời, bạn hoàn toàn có thể phối đồ sao cho hợp với cách ăn mặc của ngày nay.

    3. Cách phối Áo khoác da nữ + quần legging


    Cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách phối đồ với áo da nữ không ai khác ngoài quần legging. Mẫu quần gây ấn tượng với mọi người thông qua kiểu dáng ôm sát rất thon gọn, thể hiện được vòng 3 đầy đặn.

    Cũng giống như skinny, quần legging đẹp nhất là khi mặc theo kiểu ton sur ton – chỉ áp dụng 1 màu duy nhất trên người nếu phối kèm áo khoác da đơn giản.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này