Cách làm se khít bằng lá trầu không tại Ngô Mộng hùng

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, làm đẹp' bắt đầu bởi nguyenquocdien123, 24/11/20.

  1. nguyenquocdien123
    Offline

    nguyenquocdien123 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    20/11/20
    Bài viết:
    648
    Đã được thích:
    1
    Phái đẹp thời xưa đã từng biết sử dụng trầu không để gây đẹp kết luận “cô bé”. Tuy nhiên liệu đây có đúng là phương pháp an toàn và hữu hiệu. Cùng nghiên cứu thực hư cách làm se khít bằng lá trầu không tại Ngô Mộng Hùng qua bài viết bài viết này nhé!

    Thì có rất nhiều tác nhân khiến vùng da “chữ v” bị thâm đen như vì bẩm sinh, sử dụng đồ lót quá chật, tần suất “yêu”, tuổi tác hoặc việc sinh nở. Nhưng mà chung quy lại thì dù cho bởi căn nguyên nào đi chăng nữa thì việc “cô bé” mắc thâm đen luôn là nỗi e ngại của mọi chị em.

    [​IMG]

    Làm phấn hồng khu vực kín bằng trầu không có hữu hiệu không?

    Chủ yếu bởi một số phiền phức xuất phát từ việc “’cô bé” mắc sạm màu và yếu sắc. Chị em luôn xác định tất cả phương pháp để có thể lấy lại nét tươi trẻ như thời con gái kết luận khu vực này. Thay do can thiệp các phương pháp liệu pháp cao tốn yếu, hay các kiểu kem làm vùng kín tiềm ẩn không ít nguy hại. Không ít chị em phụ nữ tìm đến những biện pháp khiến thể hồng vùng kín thiên nhiên trong đó có lá trầu không.

    Trong lá trầu không chứa tinh dầu và rất nhiều dưỡng chất như protein, kẽm, canxi, axit amin,…giúp khiến giảm thiểu một số hắc tố melanin gây ra sạm da. Tái tạo tế bài mô âm hộ, khiến săn chắc cũng như làm nhỏ chỗ kín hiệu quả. Đồng thời, lá trầu không còn giúp phòng tránh nhiễm trùng cùng với nấm ngứa ngáy chỗ kín hiệu quả. Do đó đem lại cho biết chị em một “cô bé” phấn hồng hào, se khít tạo cảm giác thăng hoa khi “yêu”.

    Lá trầu không là dạng lá thì có mùi thơm hắc, vị cay nồng, thì có đặc tính ấm, chứa không ít protein. Chủ yếu nhờ một số đặc điểm trên mà lá trầu không liệu có công dụng kìm chế một số dạng vi rút có hại, nấm. Ngăn ngừa quá trình tấn công của vi khuẩn, trị được mùi hôi không dễ chịu, ngứa, làm cho khu vực kín thông thoáng. Vì vậy dùng trầu không không chỉ liệu có tác dụng gây thể hồng “cô bé” mà lại giúp cho tránh được không ít căn bệnh phụ khoa không giống.

    >>>Nếu bạn không biết tác nhân chỗ kín mắc thâm như nào thì hãy được coi ngay bài viết tại đây

    [​IMG]

    Giải pháp làm cho hồng khu vực kín bằng lá trầu không đúng biện pháp


    bình thường, lá trầu không được sử dụng để xông hơi khu vực kín vì giúp thẩm thấu sâu cũng như tạo cảm giác không khó chịu. Nhưng mà phương pháp này tiến hành hơi cầu kỳ và mất nhiều thời gian.

    Chuẩn bị: tầm 10 trầu không tươi rửa sạch, 1 ít muối tinh trắng, hai quả quả chanh, một nồi nước, chậu và ghế xông, khăn to.

    Cách thực hiện:

    Giã nát lá trầu không rồi đút vào nồi cùng 2 lít nước. Đun nước với lửa nhỏ đến lúc sôi thì đợi thêm 5 phút rồi chẩn đoán muối tinh vào, đậy nắp.
    Trong quá trình đợi nước bớt nóng, làm sạch chỗ kín sạch cùng với sử dụng chanh tươi cũng như muối tinh tẩy tế bào chế trên da. Rửa sạch sẽ lại đối với nước nóng và lấy khăn bông mềm lau khô.
    Đổ nước ra chậu, đặt ghế xông lên chậu rồi lấy khăn quấn quanh bạn nam. Đối với cách này sẽ không nên được hơi bốc ra bên ngoài. Lưu ý giữ tầm giải pháp vừa đầy đủ để hạn chế bị bỏng.
    Xông từ 1- 15 phút, khi thấy nước hết bốc hơi thì dừng lại. bạn có thể lấy phần nước còn lại để rửa vùng kín và cuối cùng là rửa lại bằng nước sạch cũng như thấm khô với khăn bông mềm.

    Chú ý lúc xông hơi gây phấn hồng chỗ kín với trầu không

    Lựa loại trầu không xanh tươi, không nên úa vàng. Lựa chọn lá trầu quế – dạng liệu có hình dáng lá nhỏ, có vị cay
    cần nghiên cứu kỹ về xuất xứ lá trầu tránh mua phải dạng có thuốc bảo vệ thực vật, thuốc ngừa sâu.
    Cần dọn “cỏ” khu vực bikini trước khi làm để tinh chất của dầu dừa có nguy cơ thấm tốt nhất.
    Chớ nên lấy nước quá nóng để xông dể gây ra nóng rát cũng như thương tổn khu vực kín.
    Chỉ cần xông từ 10 – 15 phút hạn chế xông quá lâu
    nước lá trầu chỉ cần sử dụng trong hôm do để lâu sẽ bị thiu
    không lạm dụng nước lá trầu không như 1 dạng thuốc hữu hiệu để trị các bệnh về phụ khoa. Nếu dùng sai lầm cách không khó gây khô vùng kín.

    Vừa rồi là giải pháp thu nhỏ cũng như khiến cho thể hồng vùng kín bằng trầu không. Đồng thời nếu nữ giới nào đang bị phải hiện tượng cô bé mắc giãn rộng, lỏng lẻo hay môi bé môi rất lớn u xơ. Có nguy cơ chọn giải pháp phẫu thuật thẩm hoa kỳ chỗ kín giúp cho trẻ hóa tổng quan. Trả lại chỗ tam giác thon gọn cùng với tươi tắn chỉ trong 30 – 40 phút. bạn có khả năng hỏi bác sĩ của chúng tôi thông qua twitter: https://twitter.com/viettech2
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này