Các kiểu áo voan cho tuổi trung niên đẹp và nữ tính

Thảo luận trong 'Thời trang mẹ và bé' bắt đầu bởi Eva Lin, 26/2/22.

  1. Eva Lin
    Offline

    Eva Lin New Member

    Tham gia ngày:
    12/1/22
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Voan là chất liệu vải cực mềm mại và duyên dáng rất phù hợp với phái nữ chúng ta. Và hơn hết, áo voan mang lại cảm giác mát mẻ, rất thích hợp cho một mùa hè nắng nóng này… Các nàng đã có cho mình 1 bé đầy xinh xắn như này chưa?

    Ngay bây giờ hãy cùng Tbiz ngắm qua những kiểu áo voan thật đẹp cho mùa hè 2021 này!
    [​IMG]

    Xu hướng thời trang áo voan ở Việt Nam

    Tại Việt Nam, những chiếc áo voan được biết đến và trở nên thịnh hành khoảng từ thập niên 2000. Kiểu áo voan được ưa chuộng tại Việt Nam thời đó là những chiếc áo voan bèo, cổ sơ mi khá nữ tính. Và đến nay, áo voan đã trở thành kiểu áo không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ cô nàng nào. Các bạn gái trẻ diện áo voan trông quyến rũ hơn, còn các quý cô tuổi trung niên mặc áo voan thì lại rất đằm thắm.

    Sở dĩ áo voan được phái đẹp yêu thích về có rất nhiều ưu điểm, có thể kể đến như

    • Chất liệu voan là một chất liệu có vẻ đẹp rất riêng, vừa mạnh mẽ, quyến rũ, lại vừa phóng khoáng và dịu dàng. Với áo voan, các nàng cũng có thể biến tấu theo nhiều phong cách thời trang khác nhau.
    • Áo voan có vô vàn kiểu dáng khác nhau, chỉ riêng áo voan dáng sơ mi cũng đã có hàng ngàn mẫu mã, hoạ tiết và màu sắc. Đó là chưa kể đến những mẫu áo voan được phối cùng các chất liệu khác như thun, lụa, nhung, jeans.
    • Và thêm một lý do nữa giúp áo voan được nhiều chị em ưa chuộng đó là nó phù hợp với nhiều kiểu thời tiết.
    Các kiểu áo voan tuổi trung niên đẹp

    Cùng điểm qua những mẫu áo voan đẹp dành cho các quý cô trung niên mới nhất ngay sau đây:


    Áo voan cổ tròn tay dài

    Mẫu áo voan lụa cổ tròn tay dài có thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang lại vẻ ngoài lịch thiệp và trẻ trung cho các chị em. Kiểu áo này có thể dễ dàng phối cùng quần tây, quần jean hay chân váy suông, chân váy bút chì,… Mỗi kiểu phối đồ sẽ mang đến một phong cách riêng nhưng vẫn vô cùng sang trọng và trẻ trung.

    Áo voan cổ vuông công sở

    Mẫu sơ mi voan tay dài với thiết kế cổ vuông viền đen mới lạ chắc chắn sẽ là item mà các quý cô không nên bỏ qua. Chất liệu vải voan lụa cực kỳ mềm mịn, diện vào mùa hè giúp bạn cảm thấy rất mát mẻ và dễ chịu. Phối cùng quần tây hay chân váy công sở trông rất thanh lịch và thời trang. Kiểu áo này sẽ cực kỳ phù hợp để các chị em tuổi trung niên mang đi làm tại cơ quan, công sở hay tham dự các buổi họp, gặp gỡ đối tác.

    Áo voan cổ trụ hoạ tiết hoa

    Một gợi ý giúp các quý cô trở nên nổi bật hơn đó là mẫu áo voan kiểu dáng cổ trụ cùng các hoạ tiết hoa lớn cực đẹp. Nó sẽ giúp bạn ăn gian tuổi đáng kể, đảm bảo có được vẻ ngoài vừa trẻ trung, vừa chỉn chu. Kiểu áo ngắn tay rất thoải mái không kém phần điệu đà, có thể kết hợp cùng quần âu hay chân váy tối giản sẽ rất đẹp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này