Bộ iPhone cao cấp giảm giá mạnh tại hệ thống Viettablet

Thảo luận trong 'Cuộc sống muôn màu' bắt đầu bởi ThucDoan, 10/4/21.

  1. ThucDoan
    Offline

    ThucDoan Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Bài viết:
    463
    Đã được thích:
    0
    Apple trang bị cho iPhone xs cũ khá nhiều nâng cấp, máy cho sự Dùng thử cực tốt với phần khung máy đc khiến cho những cạnh bo cong nhiều hơn mang đến Trải Nghiệm cầm máy thích tay từ vật liệu thép không có gỉ. Nhờ bộ khung này cặp đôi trên có độ bền cao hơn trong những va chạm mạnh.

    Điện thoại Apple iPhone XS, XR giá trị chạm đáy, Vậy mua máy nào?

    Đây là hai chiếc Smartphone có mức giá khá chênh lệcnh nhau chính vì như vậy chúng nhắm đến đối tượng Quý Khách không giống nhau. Vậy Quý khách hàng có nên tiết kiệm để sở hữu chiếc điện thoại iPhone XR hay cố một chút để sở hữu điện thoại Apple iPhone XS? Đâu là chiếc điện thoại thích hợp với bạn? Câu trả lời nằm trong video dưới đây:

    Địa Chỉ mua sắm điện thoại iPhone XS giá thành tương đối rẻ, uy tín nhất TP HCM

    [​IMG]

    Với không ít năm sinh hoạt trong ngành công nghệ Viettablet đã cung cấp hàng hóa nghìn dòng sản phẩm cho người sử dụng hằng ngày. Viettablet tự hào là Địa Chỉ mua điện thoại uy tín dãy hóa đầu Tại Thành phố HCM

    Bất cứ sản phẩm nào được bày bán Tại Viettablet chúng tôi đều đảm bảo bằng một phiếu Bảo hành dài hạn để cho người tiêu dùng yên tâm nhất về chất lượng sản phẩm. Chế độ bh từ 6 - 12 tháng gồm cả Power, màn hình và Pin Sạc khi quý khách hàng mua sắm phiếu Bảo hành vàng and còn đc tăng thêm thời giờ bao test máy.

    Viettablet là hệ thống shop lớn chuyên phân phối các dòng sản phẩm điện thoại iPhone, iPad tablet and phụ tùng công nghệ chính hãng trên toàn quốc. Đến với Viettablet, người dùng sẽ luôn được chào đón với các sản phẩm đc cam kết chất lượng, sự Ship hàng nhiệt tình & luôn luôn có các ưu đãi hấp dẫn.

    Đặc biệt, thời điểm hiện tại Viettablet đang triển khai một vài chương trình mê hoặc như Flash Sale khuyến mãi trong ngày, "Trade in - Thu cũ - Đổi mới" điện thoại Apple iPhone công nghệ cao, "Dùng thử miễn phí" sản phẩm trong 7 ngày, Trả góp từ xa 0%...
    đáng chú ý nhất, Viettablet đang tổ chức chương trình "Big Sale iPhone" khuyến mại mạnh một số dòng Apple iPhone cao cấp như Apple iPhone 11/ 11 Pro/ 11 Pro Max, hay XS/ XS Max. Có đủ máy mới fullbox Chưa Active rea1 VN/A, Like New 99% bản quốc tế, bản hai SIM vật lý với đủ màu, đủ dung lượng… Nếu Bạn quan tâm, Rất có thể bài viết liên quan một vài mẫu điện thoại Apple iPhone đang khuyến mãi mạnh nhất Ở Viettablet

    Bộ sản phẩm "hot" điện thoại iPhone 11 / 11 Pro / 11 Pro Max

    [​IMG]

    Điện thoại iPhone 11 nổi bật với Chip A13, Bộ nhớ đệm 4GB, nhiều Màu sắc thời thượng trẻ trung, cụm camera kép 12MP chụp Hình ảnh xuất sắc.

    Tiếp tới là cặp đôi Apple iPhone 11 Pro / 11 Pro Max nổi trội với monitor lớn, CPU Apple A13, RAM 4GB cực mạnh, cụm 3 camera 12MP với chế độ chụp góc rộng ấn tượng, cùng những công nghệ chụp Ảnh, chỉnh sửa và quay dựng Ảnh cực chất.

    Viettablet đã có đủ những loại iPhone 11 / 11 Pro / 11 Pro Max chính hãng VN/A, mới nguyên hộp chưa active, đã qua sử dụng, trôi bh (TBH), bản 2 SIM vật lý... Tất cả đều đang được tặng ngay cực kỳ sâu.

    Bộ đôi điện thoại Apple iPhone XS / XS Max

    cặp đôi điện thoại Apple iPhone XS - XS Max từng tạo nên sóng gió trong năm 2018 nhờ màu vàng mới cực HOT, màn hình OLED cực khủng, CPU A12, RAM 4GB, camera kép 12MP cho chất lượng Ảnh chụp cực đẹp.
     
    #1 ThucDoan, 10/4/21
    Chỉnh sửa cuối: 11/4/21
    Đang tải...

Chia sẻ trang này