báo giá thuê xe 16 chỗ tphcm

Thảo luận trong 'Cuộc sống muôn màu' bắt đầu bởi ThucDoan, 6/3/21.

  1. ThucDoan
    Offline

    ThucDoan Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Bài viết:
    463
    Đã được thích:
    0
    Cho thuê xe 16 chỗ là 1 điểm cộng của doanh nghiệp Á Châu, với sự tăng trưởng về nhu cầu thuê xe tại Thành phố HCM. Chúng tôi liên tiếp đầu tư dàn xe cho thuê với các mẫu xe Vip, xe Limousine 2019 siêu hiện đại, đội ngũ lái xe dầy dạn kinh nghiệm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các khách hàng. Bài viết của Á Châu sau đây sẽ giải đáp nghi vấn của quý khách.
    [​IMG]
    1)Nên thuê dòng xe du lịch 16 chỗ nào?
    Vậy làm thế nào để thue xe 16 cho tai ha noi được 1 chiếc xe ưng ý, dưới đây doanh nghiệp Nắng Vàng sẽ giúp bạn tổng hợp tất cả những loại xe 16 chỗ, sự khách biệt của chúng mang lại gì cho chuyến đi, hãy theo dõi nhé!
    _Toyota Hiace
    Toyota Hiace 2019 thế hệ thứ 6 vừa chính thức được tiếp thị với thiết kế nội ngoại thất mới, sử dụng động cơ mới cũng như thêm vào những tính năng tin cậy. ở Việt Nam, hiện Toyota Hiace đang là mẫu xe khách 16 chỗ cạnh tranh với Ford Transit và Hyundai Solati.Toyota Hiace là dòng xe xuất phát từ Nhật Bản, phù hợp với các người dùng sử dụng để đi lại nội thành, đưa đón học sinh/nhân viên hằng ngày (chỉ chở người) hay các chuyến đi gần.
    +Ưu điểm và nhược điểm
    Có kích thước tổng thể và chiều dài nhỏ nhất trong phân khúc
    Chỗ ngồi và chỗ để chân nhỏ vừa phải, không có gian hẹp
    Ngoại hình cổ điển, thường xuyên là xe cũ
    _Ford Transit
    Dòng xe Ford Transit là chiếc xe thịnh hành với số lượng khá nhiều nhất được sử dụng ngày nay. Rộng khắp cả nước, chiếc xe này Ford TransiT 2019 chiếm ưu thế bằng sự nhanh nhạy, đa năng phù hợp với rất nhiều đề nghị và được khuyến khích cho những hành trình, kể cả đi nội thành hay đi ngoại tỉnh..
    +Ưu điểm và nhược điểm:
    Xe chạy êm, ít tốn nhiên liệu
    Ghế và khoảng phương pháp giữa các ghế rộng rãi, để chân thoải mái
    Lưng ghế có thể điều chỉnh độ nghiêng với biên độ rộng, không có gian rộng
    Gia xe ford 16 cho thuê hợp lý, mức giá khá rẻ nhất so với những so cùng loại và là dòng xe thịnh hành
    Nhược điểm với cốp nhỏ đằng sau, hầu như không có để được đồ gì khá nhiều, nhưng do khoang xe rộng nên người dùng mang đồ lên khoang vẫn có thể ngồi thoải mái.
    _Mercedes Printer
    Mercedes-Benz Sprinter từng là chiếc xe nổi tiếng thông dụng nhất trước khi Ford Transit xuất hiện. Và nó chính là chiếc xe được thích chỉ sau dòng xe Ford. Năm 2019, chiếc xe Mercedes-Benz Sprinter này đã hoàn toàn lột xác về vẻ ngoài trong phiên bản mới, không thua kém gì 1 chiếc sedan đắt chi phí.
    Gia xe mercedes 16 cho cũng vô cùng vừa tầm, Tuy là vậy nhưng sẽ cần thời gian để mẫu xe này lấy lại vị thế vốn có của nó
    2)Vì sao nên đặt xe 16 chỗ ở Thành phố HCM của Á Châu
    _Xe 16 chỗ đời mới cao cấp.
    Điều đầu tiên người dùng quan tâm khi dùng dịch vụ cho thuê xe du lịch TPHCM đó là loại xe nào, đời mới không. Thấu hiểu được điều ấy, Á Châu chỉ luôn luôn cung cấp các dòng xe 16 chỗ ngồi cao cấp nhất ngày nay đó là Ford Transit và Hyundai Solati đời 2020 trở lên. Xe luôn luôn sạch sẽ đầy đủ tiện nghi, bảo đảm người sử dụng cảm thấy thật sự thoải mái và an toàn và tin cậy trong suốt chuyến đi.
    _Đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình
    Với tiêu chí khách khách hàng là thượng đế, niềm vui của khách là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Đội ngũ lái xe của Á Châu đều là các tài xế lâu năm giàu kinh nghiệm. Thông thành thục mọi đường xa cũng như những điểm vui chơi giải trí.
    Đội ngũ tài xế luôn đặt sự an toàn của hành khách lên hàng hóa đầu nên luôn chạy xe điềm đạm, không phóng nhanh, vượt ẩu. những lái xe mặc đồng phục lịch sự, biết ngoại ngữ và luôn có mặt trước 30p tới 45p để chờ đón khách.
    _Giá thuê xe 16 chỗ ở Thành phố HCM rẻ nhất thị trường
    Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ HCM của Á Châu chất lượng cao, xe đời mới nhưng giá thành cho thuê xe luôn luôn cạnh tranh nhất thị trường. đặc biệt chúng tôi luôn luôn bình ổn mức giá, khônng tăng giá vào các dịp lễ, hè và những ngày cuối tuần.
    bây giờ có rất nhiều hãng đưa mức giá thuê xe 16 chỗ có người lái không quá cao hơn mặt bởi chung nhiều thì mọi người nên kỹ lưỡng, coi xét lại vì đôi lúc giá thành rẻ chưa phải là hoàn hảo. Mong muốn cuối cùng của chúng ta về việc thuê xe chính là có được một chuyến đi đáng tin cậy, thoải mái và vui vẻ bên người thân gia đình.
    nhấn link: báo giá thuê xe 16 chỗ tphcm để biết thêm chi tiết
    [​IMG]
    Bên cạnh đó, người tiêu dùng có thể lựa chọn đơn vị cho thuê bằng cách liên lạc trực tiếp đến một số đơn vị cho thuê và đến tận nơi để Tham khảo xe trước lúc đặt xe cho đoàn.
    ở Thành phố Hồ Chí Minh, người sử dụng có thể thuê xe 16 chỗ chất lượng ở dịch vụ cho thuê xe du lịch Á Châu. Đây là một trong số những đơn vị cho thuê vô cùng uy tín, được rất nhiều người sử dụng tin cậy, lựa chọn. Xe Du Lịch Á Châu có hệ thống xe đa dạng từ các loại xe 4 chỗ, 9 chỗ, 16 chỗ cho tới xe 29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ,... Cùng rất nhiều hãng xe khác nhau. quý khách có thể thuận tiện đưa ra lựa chọn phù hợp.Xe du lịch Á Châu cam kết mang tới cho người dùng những chuyến hành trình ý nghĩa và yên tâm nhất. Nếu như người dùng đang tìm địa chỉ cho thuê xe du lịch 16 chỗ uy tín, chất lượng thì hãy liên lạc với chúng tôi
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này