11Bet news: Áo số 10 của Messi ở Barcelona bất ngờ có chủ nhân

Thảo luận trong 'Cuộc sống muôn màu' bắt đầu bởi Tintucmoi, 15/9/21.

  1. Tintucmoi
    Offline

    Tintucmoi Expired VIP

    Tham gia ngày:
    9/3/21
    Bài viết:
    740
    Đã được thích:
    0
    Đọc thêm: Kèo 0.5-1
    Chiếc áo số 10 của Lionel Messi tại Barcelona đã chính thức được chuyển cho tài năng trẻ Ansu Fati sau khi ngôi sao người Argentina chuyển đến Paris Saint-Germain.
    Ansu Fati chính thực nhận mặc áo số 10 của Barcelona do Messi để lại
    Barcelona đã xác nhận chủ nhân mới của chiếc áo số 10 bằng một video Ansu được mặc chiếc áo trên trang chủ của mình, kèm theo chú thích: "Số 10 mới của chúng tôi. Sản xuất tại La Masia. AnsuFati"
    Tài năng trẻ Ansu Fati sinh ngày 31 tháng 10 năm 2002, là cầu thủ bóng đá người Tây Ban Nha thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh tại Barcelona và hiện là thành viên của đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha.
    Anh đang giữ kỷ lục là cầu thủ ghi bàn trẻ nhất lịch sử UEFA Champions League cũng như cầu thủ ghi bàn trẻ nhất cho Barcelona tại La Liga, đồng thời là cầu thủ trẻ nhất của Barcelona chơi tại Champions League.
    Ansu Fati từng là thành viên của học viện đào tạo trẻ Herrera và Sevilla trước khi gia nhập học viện đào tạo trẻ La Masia của Barcelona vào năm 2012 khi 10 tuổi. Vào năm 2014, Fati không được ra sân trong một thời gian dài vì án phạt của FIFA dành cho Barcelona việc vi phạm những nguyên tắc chuyển nhượng những cầu thủ dưới 18 tuổi.
    [​IMG]
    Ansu Fati được kỳ vọng là cầu thủ thay thế Messi dẫn dắt Barcelona thăng hoa trong thời gian tới.
    Thế nhưng những mất mát từ việc không được ra sân đã sớm được đền đáp khi Fati có được bản hợp đồng thời hạn 3 năm với Barcelona, kèm điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 100 triệu euro vào tháng 7 năm 2019.
    Không bất ngờ khi tài năng trẻ Fati liên tục tỏa sáng và mang lại cho Barcelona nhiều niềm tin vào thế hệ cầu thủ tiếp theo khi mà bộ máy cũng như đội bóng xứ Catalan đang bước vào giai đoạn cải tổ mạnh mẽ.
    Việc Ansu Fati bùng nổ như một quả bom nguyên tử ở mùa giải năm ngoái giúp anh được đánh giá sẽ là người ngôi sao dẫn đường mới của Barcelona trong kỷ nguyên hậu Messi.
    Tuy nhiên, chấn thương đầu gối trái trong trận đấu với Real Betis hồi đầu tháng 11 năm ngoái đã khiến tài năng trẻ này không thể thi đấu trong phần còn lại của mùa giải.
    Sau ca phẫu thuật gối trái lần thứ 3 trong vòng gần một năm qua hồi tháng 5 tại Bồ Đào Nha, Ansu Fati lúc này đang trong quá trình hồi phục và sẵn sàng trở lại ở đầu mùa giải tới.
    Tài năng của cầu thủ 19 tuổi là không phải bàn cãi và dù nghỉ thi đấu suốt 9 tháng qua, anh vẫn được xem là một tài sản quý giá của Barcelona, khi được transfermarkt định giá 60 triệu euro.
    Sông Lam
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này